- Ngoại giao tốt, đi công tác tỉnh: ngắn hạn & dài hạn (chi phí công tác công ty chi trả).
- Gặp gỡ, đàm phán với khách hàng về những dự án của công ty
- Làm việc theo sự phân công của ban lãnh đạo về
- Tiếp khách, hội họp:
• Ghi chép, nhắc việc và điều phối lịch làm việc của Giám đốc.
• Tổ chức các cuộc họp nội bộ của Giám đốc với các Phòng/ ban trong công ty.
• Ghi chép thông tin cho Giám đốc khi hội họp hay làm việc với các bên khách hàng/ đối tác.
- Tham mưu, Giám sát và báo cáo công việc theo yêu cầu:
• Thực hiện công việc hỗ trợ CEO, giám sát, quản lý theo yêu cầu của Giám đốc.
• Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc do Giám đốc giao.
• Giám sát tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của các cá nhân/ bộ phận.
• Nắm bắt tình hình thị trường, nội bộ công ty để tham mưu cho Giám đốc trong việc quản lý và phát triển.
• Thay mặt Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết. (các vấn đề được ủy quyền thực hiện).
• Lập báo cáo và gửi cho Giám đốc hoặc các quản lý phòng ban khác.
• Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao.