CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NAM ĐÔ
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác và nhắc lịch cho Giám đốc điều hành - Điều phối tổ chức cuộc họp; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, văn bản và các báo cáo cần thiết cho cuộc họp; ghi biên bản cuộc họp và theo dõi công việc triển khai sau cuộc họp - Biên dịch tài liệu, hợp đồng theo yêu cầu,thông dịch cho Giám đốc điều hành với các đối tác, khách hàng khi có nhu cầu - Làm cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc - trình duyệt với các Phòng ban / Bộ phận, cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc Giám đốc điều hành, hỗ trợ nhắc nhở để đạt tiến độ theo dateline đề ra - Kết nối với các phòng ban để thực hiện định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm các báo cáo tiến độ công việc, báo cáo doanh thu, chi phí, phân tích số liệu theo yêu cầu của Ban giám đốc - Thông dịch cho BGĐ và đối tác trong quá trình đàm phán, thương lượng về giá cả, chất lượng,phương thức vận chuyển, thời gian giao hàng, quy cách xếp dỡ,v.v.... - Cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan để thanh toán và nhận hàng theo đúng Quy trình của công ty - Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Ban giám đốc * Thời gian làm việc: 7h45 – 11h45, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 * Địa điểm làm việc: 569 – 571 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú * QUYỀN LỢI: - Mức lương: thỏa thuận theo năng lực ( 14 - 20 triệu) - Thời gian làm việc: 7h45 – 11h45, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 - Địa điểm làm việc: 569 – 571 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú - Sau 2 tháng thử việc sẽ ký HĐ chính thức - Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13... theo quy định chính sách của công ty - Team building hàng năm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Du lịch hàng năm cùng công ty - Thưởng tháng 13, các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, 08/03, 20/10, hiếu hỷ.... - Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Kinh tế quốc tế, Kinh doanh, Tài chính, Ngôn ngữ Anh hoặc các lĩnh vực có liên quan - Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng - Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn - Có tổi thiểu 1 -2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương - Khả năng tư duy, phân tích vấn đề nhạy bén - Khả năng thương lượng và thuyết trình tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 569 Lũy Bán Bích, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Luxta đã khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, sản phẩm sen vòi Luxta được khách hàng nhớ đến như một thương hiệu có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tinh xảo và bền bỉ thời gian.

Luxta tự hào với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm không ngừng nghiên cứu thiết kế, sáng tạo. Đội ngũ kinh doanh trẻ, năng động đầy tâm huyết cùng với lực lượng sản xuất tay nghề cao, dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Ngoài ra, chúng tôi còn được tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế-sản xuất hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì vậy, công ty chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm vòi nước, sen vòi đẹp, hài hòa độc đáo và chất lượng đẳng cấp quốc tế.

TẦM NHÌN
Luxta định hướng trở thành nhà sản xuất – kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sản phẩm tạo ra một phong cách sống thoải mái tiện nghi đáp ứng sự hài lòng vượt hơn cả mong đợi của khách hàng.

SỨ MỆNH
Luxta không ngừng cải tiến và sáng tạo để cung cấp sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu tối đa của khách hàng , lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
– Trở thành biểu tượng niềm tin về chất lượng và dịch vụ của người tiêu dùng trong nước và khu vực.
– Luxta hướng đến quan hệ hợp tác, chia sẻ cùng phát triển trên tinh thần đổi mới sáng tạo.