- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác và nhắc lịch cho Giám đốc điều hành - Điều phối tổ chức cuộc họp; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, văn bản và các báo cáo cần thiết cho cuộc họp; ghi biên bản cuộc họp và theo dõi công việc triển khai sau cuộc họp - Biên dịch tài liệu, hợp đồng theo yêu cầu,thông dịch cho Giám đốc điều hành với các đối tác, khách hàng khi có nhu cầu - Làm cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc - trình duyệt với các Phòng ban / Bộ phận, cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc Giám đốc điều hành, hỗ trợ nhắc nhở để đạt tiến độ theo dateline đề ra - Kết nối với các phòng ban để thực hiện định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm các báo cáo tiến độ công việc, báo cáo doanh thu, chi phí, phân tích số liệu theo yêu cầu của Ban giám đốc - Thông dịch cho BGĐ và đối tác trong quá trình đàm phán, thương lượng về giá cả, chất lượng,phương thức vận chuyển, thời gian giao hàng, quy cách xếp dỡ,v.v.... - Cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan để thanh toán và nhận hàng theo đúng Quy trình của công ty - Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Ban giám đốc * Thời gian làm việc: 7h45 – 11h45, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 * Địa điểm làm việc: 569 – 571 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú * QUYỀN LỢI: - Mức lương: thỏa thuận theo năng lực ( 14 - 20 triệu) - Thời gian làm việc: 7h45 – 11h45, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 - Địa điểm làm việc: 569 – 571 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú - Sau 2 tháng thử việc sẽ ký HĐ chính thức - Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13... theo quy định chính sách của công ty - Team building hàng năm