CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀNG CHÂU Á
Mức lương
12.5 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 26 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị. - Quản lý và nhắc nhở Giám đốc về thời gian các cuộc họp, hội nghị, thời gian gặp khách hàng, thời gian phỏng vấn ứng viên,...... - Thực hiện việc gửi yêu cầu đặt vé máy bay công tác cho Giám đốc, sắp xếp phương tiện di chuyển và đặt phòng ở cho Giám đốc khi công tác - Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh trong công tác điều hành và xử lý công việc - Thực hiện việc ghi chú và quản lý lịch trình của Giám đốc - Chuẩn bị các tài liệu quan trọng cho Giám đốc để làm việc với khách hàng - Quản lý, lưu trữ và theo dõi Hợp đồng, tài liệu kinh doanh quan trọng của bộ phận bán hàng - Thực hiện việc trình ký và theo dõi hồ sơ - Thực hiện báo cáo công việc theo ngày, theo tuần cho Giám đốc. - Và các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương căn bản từ 12.500.000 đồng + Lương hiệu quả theo doanh số cao nhất trong ngành Truyền thông + Thưởng KPI cuối năm. - Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. - Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam. - Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng. - Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước. - Được xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm. - Chế độ lương tháng 13. - Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật. - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động. - Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý. - Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên sinh viên tốt nghiệp các trường Quốc tế. - Độ tuổi: 1998 – 2000. Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m6 trở lên - Kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh - Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng - Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao. - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. - Tính cách hòa động, thân thiện, tỉ mỉ, trung thực - Tốt nghiệp các ngành lên quan đến quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự,... - Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty. - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát, đặc biệt khả năng phát âm chuẩn đáp ứng cho các cuộc họp kinh doanh cấp cao. - Ưu tiên ứng viên giao tiếp được thêm tiếng Hoa hoặc tiếng Nhật
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 10, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P Bến Nghế, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Golden Asia Media (GOLDEN) được thành lập năm 2014 bởi các quản lý hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo Out of Home indoor (OOH-indoor) tại Việt Nam.

GOLDEN hiện đang là TOP 3 Công ty OOH-indoor lớn nhất Việt Nam và là Công ty sở hữu  độc quyền nhiều nhất các Hệ thống Quảng cáo OOH-indoor như Hệ thống màn hình tại University, tại Coffee shop & Milk Tea, tại Beauty Hair Salon, tại KFC Fastfood, tại Apartment và tại Shopping Mall.

Mạng lưới Hệ thống của GOLDEN bao phủ trên 20 Tỉnh thành tại Việt Nam, tập trung trọng điểm tại 5 Thành phố lớn là Hồ Chí Minh , Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.

GOLDEN luôn lắng nghe, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt thành và chuyên nghiệp  để cam kết đem đến những giá trị tốt nhất, tối ưu nhất cho chiến dịch Quảng cáo của Quý Khách hàng.

http://goldenasia.vn/