CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT TÍN TRUNG
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thay mặt Tổng Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban - Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận - Trợ giúp Tổng Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty - Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc - Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty - Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty - Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại - Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc (thông dịch Tiếng Anh cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài) - Yêu cầu các bộ phận khác thực hiện theo chỉ thị của Tổng Giám Đốc và nội quy của Công ty - Thực hiện và quản lý các đầu việc, giám sát và đảm bảo thực thi các nhiệm vụ theo yêu cầu của Giám đốc. - Phối hợp cùng các phòng ban theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu công việc đã đề ra. - Tổng hợp, theo dõi công tác báo cáo của các bộ phận/phòng ban/công trình báo cáo cho BGD tình hình thực hiện. - Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng các dịp lễ lớn, thưởng sinh nhật Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh 12 ngày phép năm Môi trường trẻ, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Trình độ học vấn/chuyên môn: - Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên các ngành Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Tâm lý học, Quản trị kinh doanh... - Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt. * Kỹ năng: - Có kiến thức sâu rộng về luật kinh tế Việt Nam. - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp lịch thiệp, vui vẻ, hòa đồng. - Có kinh nghiệm quản lý, sắp xếp và thực hiện công việc đạt hiệu quả - Linh hoạt trong suy nghĩ, giao tiếp rộng với các đơn vị trong ngành. - Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình tự tin. - Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng lãnh đạo tốt. - Giải quyết vấn đề nhanh chóng, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao. - Sử dụng máy tính thành thạo: Word, Excel, Email, Internet, autocad.. * Kinh nghiệm: - Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương - Ưu tiên ứng viên từng làm các công ty về Nội Thất, Xây dựng
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Năm 2009-2010, TTDECOR bắt đầu đi vào hoạt động với những dự án căn hộ, nhà phố đầu tiên; từng bước hoàn thiện bộ máy công ty.

Năm 2011, Đầu tư thêm xưởng sản xuất được đặt tại Nhà Bè, là xưởng tiền thân đầu tiên của TTdecor và cơ cấu chuyển sang làm xưởng bảo hành bảo trì cho khách hàng.

Năm 2012, Chạm mốc 500! Sau gần 4 năm hoạt động, TTDECOR tự hào đã mang đến giải pháp thiết kế và thi công nội thất cho hơn 500 khách hàng.

Năm 2013, TTDECOR tập trung vào phục vụ các dự án căn hộ Himlam Riverside, Lacasa, Saigon Airport Plaza; Hoàng Anh Giai Việt; Hoàng Anh An Tiến …. Và rất nhiều công trình Biệt thự Nhà Phố Tại Quận 7.

Năm 2014, Trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Him Lam trong thiết kế, thi công nội thất nhà mẫu cho các dự án Him Lam Riverside Quận 7 TP Hồ Chí Minh, Him Lam Chợ Lớn Quận 6 TP Hồ Chí Minh và Him Lam Thạch Bàn Hà Nội.

Năm 2015, Mục tiêu mong muốn được hoàn thiện không gian cho 1000 khách hàng. Với mong muốn: “Mỗi một không gian sống TTDECOR hoàn thiện, là mỗi niềm vui, niềm hạnh phúc”.