- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng.
- Làm việc với nhà cung cấp nước ngoài về tình hình đặt hàng, giao hàng và xử lý các chứng từ nhập khẩu;
- Kinh doanh, bán hàng tại văn phòng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương từ 11.000.000 đ đến 12.000.000 đ
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN….theo Luật quy định;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc;
- Lương tháng 13; thưởng lễ, tết; thưởng kinh doanh
- Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện;
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại Học;
- Sử dụng tốt Tiếng Anh (nói, đọc, viết) phục vụ cho công việc.
- Nữ, từ 24 tuổi trở lên;
- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, tin học văn phòng.
- Thái độ nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nghiêm túc và luôn có tinh thần cầu tiến.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tòa nhà Fortune, 07 Sông Đà, phường 02, Quận Tân Bình, TPHCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp