Công Ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H Vietnam Visa
Mức lương
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo sát các kế hoạch – tiến độ của từng sự kiện/ dự án dưới sự chỉ đạo của CEO. - Tổ chức, sắp xếp và tham dự các buổi họp, hội nghị do CEO chủ trì. Ghi nhận, tổng hợp nội dung và giám sát tiến độ công việc/hành động/dự án được triển khai trong cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành. - Ghi nhận lịch làm việc, tiếp nhận đặt lịch từ các phòng ban, nhắc lịch hàng ngày, sắp xếp công việc khoa học, giảm quỹ thời gian cho CEO trong những công việc thường vụ của Công ty và trong các giao dịch đối nội, đối ngoại. - Truyền đạt thông tin của CEO tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho CEO. - Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý hồ sơ, công văn, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên CEO, sắp xếp trình ký hợp lý. - Tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu theo yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác khi được phân công. - Thời gian làm trợ lý tối thiểu 3 năm sẽ được chuyển vị trí phù hợp tương ứng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hiếu, hỉ, sinh con, lễ: từ 1.000.000 - 10.000.000Đ - Ngày nghỉ phép có lương 12 ngày/năm - Tài trợ 100% các khóa đào tạo: nghiệp vụ chuyên môn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* TRÌNH ĐỘ: - Tốt nghiệp loại khá trở lên các trường Cao Đẳng trở lên chuyên nghành Luật, Kinh tế hoặc Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan. - Có tư duy, kiến thức Marketing là một lợi thế. * KHÁC ( Kỹ năng/ kiến thức/ thái độ): - Kỹ năng lập kế hoạch tốt - Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu tốt. - Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu. - Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết) là 1 ưu thế. - Luôn luôn có tinh thần sẵn sàng phối hợp với các phòng ban vì mục tiêu chung của công ty. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc. - Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 8A/11D1, Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY