- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 29 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổng hợp báo cáo của phòng kinh doanh theo định kỳ/ đột xuất, - Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục liên quan trước, trong và sau đấu thầu, - Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính như: Thư chào hàng, báo giá, hợp đồng… - Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng - Phối hợp với NVKD và kho các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hóa, - Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành, - Các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thỏa thuận theo năng lực, - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, - Khác: + Nghỉ phép 13 ngày/ năm, + Phụ cấp điện thoại, xăng xe, nhà ở hàng tháng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, độ tuổi 23 – 29 tuổi, - Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành liên quan, - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thiết bị Y tế... - Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, - Tiếng anh: Kỹ năng đọc, viết tốt, - Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 124 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp