- Giao tiếp trực tiếp với khách hàng qua tư vấn trực tuyến, khai thác thông tin khách hàng, trực hotline, kiểm tra nhu cầu khách hàng, khảo sát khách hàng về dịch vụ/sản phẩm/quá trình chăm sóc khách hàng của chuyên viên tư vấn thông qua hình thức nhắn tin/gọi điện thoại trực tiếp, tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc dắt khách xem nhà dự án, hỗ trợ tất cả công việc bên nghiệp vụ - 您正在尋找與房地產領域客戶服務相關的工作。 這份工作包括透過線上諮詢直接與客戶溝通、利用客戶資訊、操作專線、檢查客戶需求、調查客戶相關服務/產品/顧問透過直接發送簡訊/打電話的客戶關懷流程、接收並協助回答客戶問題等任務處理與產品或服務相關的投訴。公司服務,支援銷售部門帶客戶參觀專案房,支援所有營運工作 在來公司之前聯繫安排面試。 用於安排訪談的電話號碼