̵ Lập kế hoạch công việc và báo cáo lịch làm việc hàng ngày, lịch công tác cho cấp quản lý và các phòng ban liên quan. ̵ Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của cấp quản lý. ̵ Tiếp nhận, sắp xếp, kiểm tra, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận; tổng hợp gửi về cấp quản lý phê duyệt. ̵ Theo dõi, nhắc nhở, đôn đốc các phòng ban nộp các báo cáo, đề xuất…. tổng hợp thông tin và đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban theo nhiệm vụ công việc và kế hoạch. ̵ Tham gia các cuộc họp nội bộ, ghi chép nội dung cuộc họp; tham gia công tác đối ngoại với khách hàng, đối tác khi có yêu cầu. ̵ Lên kế hoạch xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ theo văn hóa doanh nghiệp của công ty ̵ Thực hiện công tác liên lạc, truyền thông tin từ cấp trên đến các phòng ban, nhân viên, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh (nếu có). ̵ Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. - Phiên dịch cuộc họp, hiện trường sản xuất, phỏng vấn, phiên dịch tài liệu,... - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.