Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KIDO
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 27 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ BM lập kế hoạch marketing chi tiết cho các chương trình truyền thông thương hiệu, digital theo kế hoạch marketing tổng thể đã được duyệt; - Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình marketing (truyền thông thương hiệu, digital marketing, promotion,...) đã được duyệt với các bộ phận liên quan, agency; kiểm soát và điều phối tiến độ tổng thể của việc thực hiện chương trình; - Đánh giá hiệu quả thực hiện sau mỗi chương trình; - Phối hợp với các bộ phận liên quan, các nhà cung cấp đặt hàng POSM, merchandising materials cho các event, activation,...theo kế hoạch; - Hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm, thương hiệu để luôn đảm bảo hình ảnh tốt về thương hiệu; - Thu thập và thực hiện các báo cáo thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng; - Thực hiện báo cáo định kỳ về chi phí hoạt động phòng ban; - Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 23 - 27; - Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing hoặc có liên quan; - Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing; - Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bán lẻ; - Phẩm chất cá nhân: - Năng động, sáng tạo, tư duy khác biệt; - Có tinh thần trách nhiệm, tính cam kết cao; - Thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp; - Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 9, 138 – 142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chặng đường 28 năm thành lập (năm 1993), Tập đoàn KIDO bền bỉ mang đến hương vị hạnh phúc cho người tiêu dùng và góp phần làm cho cuộc sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn mỗi ngày với các dòng sản phẩm thiết yếu trong từng gian bếp và trong mỗi bữa ăn gia đình người Việt.
Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.
Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.