Thông dịch, biên dịch theo sự hướng dẫn của Tổng giám đốc Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc; Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, theo dõi công văn, tờ trình, báo cáo... từ các đơn vị trình lên Tổng Giám đốc và từ Tổng Giám đốc trả ra. Lưu trữ (file cứng và file mềm) và bảo mật các thông tin đó trước khi trả về cho đơn vị. Kiểm tra hợp đồng các loại, bao gồm Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng mua bán. Lập và tổng hợp báo cáo; Tham mưu kịp thời cho Tổng giám đốc các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc. Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng. Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ thư ký theo tiêu chuẩn: Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp nội bộ, ghi biên bản họp, soạn thảo văn bản, chuẩn bị các thủ tục công tác, tiếp đón khách theo yêu cầu. Là đầu mối chuyển tải thông tin từ Tổng Giám đốc tới các Bộ phận trong Công ty. Lưu giữ thông tin, tài liệu liên quan đến Tổng giám đốc. Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của Tổng Giám đốc Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương: 9,000,000đ - 12,000,000đ Làm việc và được hướng dẫn trực tiếp bởi sếp người Nhật Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, linh hoạt Các chế độ lương, bảo hiểm, nghỉ ngơi theo Luật lao động Việt Nam Gửi xe miễn phí Hỗ trợ một phần tiền xăng đi làm hằng ngày
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/Nữ tuổi từ 22-35 Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, tuy không cần chứng chỉ nhưng sẽ đánh giá qua phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Nhật. Thành thạo sử dụng máy tính cho các tác vụ văn phòng. Không yêu cầu số năm kinh nghiệm tối thiểu. Không yêu cầu bằng cấp học vấn, quan trọng là làm được việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà The Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh