Công ty Cổ phần Xây dựng - Cơ điện Hoa Hồng
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận. Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, giám sát, và đánh giá nhân viên. Lên kế hoạch làm việc và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận. Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. Báo cáo Ban giám đốc về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc. - Làm việc trực tiếp với các đơn vị agency như Savills, JLL, Cushman & Wakefield v.v về cập nhật thông tin thị trường, tư vấn giải pháp/ phương án thuê VP phù hợp với khách hàng. - Chủ động đề xuất các phương án/ chiến lược kinh doanh - Các công việc khác bao gồm nhưng không giới hạn: - Cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách thuê - Theo dõi chi phí hàng tháng của bộ phận - Đảm bảo vệ sinh và vấn đề xử lý côn trùng cho toàn bộ khu vực công cộng của toà nhà - Giám sát việc bàn giao diện tích thuê cho khách thuê.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) Thưởng lương tháng 13 - Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty - Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Luật Lao động - Khám sức khỏe hàng năm, các hoạt động teambuilding, du lịch, liên hoan,... - Cơ hội thăng tiến trong công việc - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30), Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương - Sử dụng được tiếng Anh tốt trong công việc - Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn - Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt - Có khả năng chịu áp lực cao Yêu cầu khác: +) Chiều cao và cân nặng: Nam/Nữ cao từ 1m58 trở lên, nặng từ 45kg trở lên +) Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện +) Ưu tiên Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 9 Đinh Tiên Hoang, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY