Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển thị trường; bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể: - Tham gia nghiên cứu, phân tích để đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng. - Tham gia nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng. - Triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ - Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ - Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng 2. Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng: - Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt; - Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro; - Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng. 3. Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng: - Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ - Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng; - Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng. 4. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ: - Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu; - Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng. 5. Nhiệm vụ khác: - Tổ chức thực hiện các thủ tục, hoàn chỉnh hồ sơ hoặc công tác hỗ trợ các nghiệp vụ kinh doanh khác; - Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn; - Quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống, kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng; - Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả; - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền. * * Làm việc theo chi nhánh ngân hàng được phân công
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Trình độ học vấn - Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương - Trình độ B tiếng anh. * Kinh nghiệm - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp hoặc từ 01 năm tại vị trí tương đương. - Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - Nắm vững kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc * Kiến thức, kỹ năng cần có - Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán - Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin - Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề - Chịu áp lực công việc cao - Làm việc nhóm, nhạy bén - Nhận định, phán đoán các xu hướng kinh tế, tình hình tài chính ngân hàng - Tinh thần trách nhiệm, năng động, trung thực
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5 , Quận 3, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.

Ngày 1.12.2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, đồng thời hướng đến mục tiêu “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Trong suốt quá trình phát triển, “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” không chỉ là lời hứa thương hiệu, là cam kết của BVBank đối với khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng mà còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BVBank.

Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.

Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2022 – Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
  • Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022