Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 26 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc ban hành quy định nội bộ về quản trị rủi ro. - Xây dựng và triển khai các chiến lược, kế hoạch và quy trình quản lý rủi ro cho công ty. - Xây dựng cơ chế nhận dạng, đo lường, theo dõi, phân tích, đánh giá, kiểm soát và cảnh báo các rủi ro, đề xuất các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro theo quy định của pháp luật và quy định của công ty. - Giám sát và kiểm soát việc thực hiện các kế hoạch quản lý rủi ro. - Lập kịch bản kiểm tra sức chịu đựng của doanh nghiệp đối với các rủi ro. - Xây dựng, đào tạo và phát triển văn hóa quản trị rủi ro trong công ty. - Phối hợp với Kiểm soát tuân thủ, Kiểm toán nội bộ và/hoặc các phòng ban khác để thực hiện công việc được tối ưu và không trùng lắp. - Chịu trách nhiệm về các rủi ro phát sinh trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến quản lý rủi ro. - Chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc về việc thực hiện các báo cáo, nhiệm vụ đột xuất liên quan đến quản lý rủi ro.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được tham gia company trip - teambuiding hằng năm, Year end party với nhiều phần quà giá trị cao. - Xét tăng lương, thăng chức hằng năm, được hưởng lương tháng 13++, các dịp lễ Tết trong năm (căn cứ theo tình hình hoạt động của Công ty), sinh nhật, hiếu hỉ - Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe, được khám sức khỏe định kỳ, - Làm việc tại tòa Phú Mỹ Hưng với cơ sở vật chất sang trọng hiện đại, tiện nghi, gần khu trung tâm mua sắm Văn phòng đẹp, trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc, gửi xe miễn phí
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị rủi ro hoặc tính toán bảo hiểm hoặc các ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan và có chứng chỉ đào tạo về quản trị rủi ro hoặc tính toán bảo hiểm do các cơ sở đào tạo được thành lập hợp pháp trong và ngoài nước cấp. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về quản trị rủi ro trong một hoặc các lĩnh vực Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng. - Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc và phương pháp quản lý rủi ro trong lĩnh vực bảo hiểm. - Có kiến thức về các quy định pháp luật và quản lý rủi ro trong ngành bảo hiểm. - Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, giải quyết số liệu, lập báo cáo, tư duy logic, giải quyết vấn đề. - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt - Có kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian - Có kỹ năng tiếng Anh và tin học văn phòng tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 4, CR3-04A 109 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm toàn diện để bảo vệ rủi ro của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm.

2016 : Tiếp tục phát triển mạng lưới & Nhận bằng khen từ Cơ quan Nhà nước Việt Nam

  • Tiếp tục mở các địa điểm kinh doanh tại:
  • - Cần Thơ (Văn phòng kinh doanh Cần Thơ): Tầng 3, Tòa nhà Toyota Ninh Kiều, 57 - 59A Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • - Đồng Nai (Văn phòng kinh doanh Đồng Nai): 333 Tổ 10, KP. 1, Đồng Khởi, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • - TP.HCM (Văn phòng kinh doanh Sài Gòn): Tầng 5, Tòa nhà Alpha Tower, 151 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP. HCM.
  • Đạt nhiều thành tích trong 10 năm hoạt động:
  • - Nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài Chính vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm các năm qua.
  • - Nhận giấy khen của Cục trưởng Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2010-2015.

2015 : Tăng cường mạng lưới phục vụ khách hàng

  • Ký kết hợp tác toàn diện với Công ty TNHH International SOS Việt Nam. 
  • Khai trương chi nhánh Phú Hưng tại Hà Nội ngày 29 tháng 10 năm 2015 tại Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm,
  • TP. Hà Nội.  

2014 : Đẩy mạnh phát triển sản phẩm Xe Cơ Giới

  • Liên kết với các đối tác lớn như showrooms và garages xe ô tô.

2011 : Đổi tên

  • Được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, ngày 25 tháng 01 năm 2011, Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín đổi tên thành Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng.

2010 : Tăng vốn điều lệ

  • Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng.

2006 : Thành lập

  • Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 41GP/KDBH ngày 12 tháng 12 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng.
  • Chính thức đi vào hoạt động từ 2007.