Công Ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và triển khai thực hiện các hệ thống báo biểu / báo cáo / qui trình / qui định liên quan phòng Sales / Sales Admin - Xử lý và quản lý các thông tin khách hàng, đơn hàng và hợp đồng bán hàng. - Kiểm tra báo giá, hợp đồng và các tài liệu bán hàng khác. - Tổng Điều phối đơn hàng, giao hàng: đảm bảo phần chia hàng hóa giao hàng chính xác cho từng đơn hàng. - Theo dõi doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo liên quan đến kết quả kinh doanh. - Quản trị công nợ phải thu, đơn hàng. - Quản trị công nợ phải trả : chiết khấu / thưởng…của khách hàng / NCC - Quản trị/ thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp…. - Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên Kinh doanh. - Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. - Tính thưởng cho nhân viên Kinh doanh, dự án và cộng tác viên Kinh doanh. - Tổ chức, sắp xếp các hoạt động đào tạo nhân viên Kinh doanh của Phòng Kinh doanh. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hỗ trợ cơm trưa - Được đào tạo về văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng sống.... - Lương tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty - Thưởng lễ - Được đi du lịch hàng năm - Được cấp phát đồng phục miễn phí. - Ngoài ra còn nhiều phúc lợi khác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh - Quản trị số liệu : kinh doanh / hàng hóa / …. - Nắm bắt tồn kho hàng hóa, đơn đặt hàng của khách hàng, Phân chia hàng hóa theo lượng tồn kho. - Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh - Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phận, thuyết trình tốt - Sử dụng tốt máy tính, phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint; - Tiếng anh Giao tiếp cơ bản (Không bắt buộc) - Từ 01 năm kinh nghiệm về quản lý sale, telesale, bán hàng, CSKH - Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán - Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh. - Giao tiếp, quản trị tốt. - Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm. - Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương, tiếng nói rõ ràng, nhẹ nhàng. - Xử lý tình huống tốt. - Phong thái làm việc chuyên nghiệp.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

1.Quyền điều hành của kế toán trưởng trong doanh nghiệp
2.Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán
Với mô hình tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mà phân bổ công việc bộ phận kế toán cho phù hợp.Thực hiện việc lập các mẫu tài liệu, giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật. Lên các kế hoạch công việc chi tiết và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận kế toán. Thường xuyên tổ chức hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của doanh nghiệp.
3.Quản lý, đào tạo kế toán viên
Điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp;
Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
Đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho kế toán định kỳ.
4.Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp
Quản lý, giám sát chung các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cụ thể: Tính toán giá thành sản phẩm; các bút toán tính thuế;
Đối chiếu công nợ với khách hàng – chủ đầu tư – ngân hàng;
Tính toán tương, bảo hiểm nhân viên…
Kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản;
Lập bảng cân đối kế toán; điều tra các báo cáo nguồn tài chính của doanh nghiệp.
Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định.
5.Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính
Kế toán trưởng là người trực tiếp giám sát hoạt động của doanh nghiệp: Xác định các nguồn dự trữ tài chính nội bộ, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
Giải quyết các vấn đề tài chính; tham mưu cho lãnh đạo đảm bảo nguồn lợi tài chính cho doanh nghiệp.
Đưa ra kiến nghị phòng ngừa các rủi ro kinh doanh, đề xuất giải pháp thu hút nguồn tài chính cho ngân sách của doanh nghiệp.
6.Lập – trình bày báo cáo tài chính
Định kỳ phối hợp với các kế toán viên kế toán tổng hợp; lập báo cáo tài chính tổng hợp tình hình sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.
Phối hợp với kế toán tổng hợp trình bày báo cáo tài chính trước ban lãnh đạo doanh nghiệp, với cơ quan kiểm toán.
7.Các nhiệm vụ khác
Kế toán trưởng là người trực tiếp đứng ra thực hiện các giao dịch vay tín dụng với ngân hàng và trong lĩnh vực tài chính.
Cung cấp các sổ sách, số liệu cho công tác thanh kiểm toán của cơ quan chức năng.
Đưa ra đề xuất cải tiến những điểm bất hợp lý trong hoạt động xử lý công việc của bộ phận kế toán.
Đề xuất cải tiến những điểm bất hợp lý trong công việc
Điều hành, tổ chức các cuộc họp của bộ phận kế toán.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các trưởng bộ phận, ban lãnh đạo công ty khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.