- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động thu mua hàng hoá cho toàn bộ công ty - Phụ trách Mua hàng nội bộ cho hoạt động vận hành của công ty và Mua hàng Kinh doanh trong mảng bán lẻ của công ty. - Lập và phát triển kế hoạch dài hạn mang tính chiến lược nhằm tối ưu chi phí - Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với NCC mang lại giá cả, chính sách tốt nhất cho công ty - Thường xuyên tìm kiếm NCC mới để thay thế hoặc phát triển thêm data NCC nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu mua hàng của công ty - Quản lý nhân sự, phân công công việc cho nhân viên phòng Mua hàng - Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ dự án của công ty. - Kiểm soát chi phí và sử dụng chi phí hiệu quả. - Xây dựng, góp ý, chỉnh sửa quy trình mua hàng. - Tham mưu cho Ban Giám Đốc về định hướng phát triển kinh doanh theo kế hoạch kinh doaanh của cty - Lên kế hoạch xây dựng và phát triển Bộ phận Mua hàng - Báo cáo trực tiếp với Giám Đốc