Công Ty TNHH MTV The Flower Market VN
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động thu mua hàng hoá cho toàn bộ công ty - Phụ trách Mua hàng nội bộ cho hoạt động vận hành của công ty và Mua hàng Kinh doanh trong mảng bán lẻ của công ty. - Lập và phát triển kế hoạch dài hạn mang tính chiến lược nhằm tối ưu chi phí - Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với NCC mang lại giá cả, chính sách tốt nhất cho công ty - Thường xuyên tìm kiếm NCC mới để thay thế hoặc phát triển thêm data NCC nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu mua hàng của công ty - Quản lý nhân sự, phân công công việc cho nhân viên phòng Mua hàng - Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ dự án của công ty. - Kiểm soát chi phí và sử dụng chi phí hiệu quả. - Xây dựng, góp ý, chỉnh sửa quy trình mua hàng. - Tham mưu cho Ban Giám Đốc về định hướng phát triển kinh doanh theo kế hoạch kinh doaanh của cty - Lên kế hoạch xây dựng và phát triển Bộ phận Mua hàng - Báo cáo trực tiếp với Giám Đốc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Mức lương từ 16-20 triệu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên. - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có tư duy thương mại, kiến thức vững chắc về mua hàng - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề - Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý công việc hiệu quả - Khả năng phân tích, lập kế hoạch, tư duy chiến lược, sáng tạo và hướng tới mục tiêu. - Kinh nghiệm thu mua hàng trong nước và thị trường Châu Âu, Châu Á (ưu tiên ngành hoa) - Am hiểu về giá thị trường của những ngành nghề liên quan. - Kỹ năng tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề nhanh chóng. - Có kiến thức kinh doanh nền tảng e-commerce. - Tiếng Anh (hoặc Tiếng Trung) giao tiếp là lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 16 Đường Số 9, Phường 16, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Trở thành Doanh nghiệp phân phối Sỉ hoa tươi Nhập khẩu lớn nhất, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam - với quy trình hiện đại,nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng trên toàn quốc - mang đến cho Đối tác các sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý, chất lượng cao.

- Đa dạng hóa các lĩnh vực liên quan đến ngành hoa tại Việt Nam như: cung cấp nguyên phụ liệu Nhập khẩu, Cung cấp các sản phẩm hoa đặc sắc cho những sự kiện quan trọng, trang trí sự kiện, v.v…

- Trở thành Doanh nghiệp mà mọi người luôn hướng tới - dù là cho nhu cầu của Đối tác hay tạo cơ hội nghề nghiệp.

- Trở thành hình mẫu toàn quốc về kinh doanh có trách nhiệm.

Để đạt được điều đó, Chúng tôi đặt ra chiến lược: TẬP TRUNG - KẾT NỐI - PHÁT TRIỂN

- Luôn duy trì sự tập trung vào lĩnh vực kinh doanh chính của mình là Phân phối Sỉ hoa Nhập khẩu trong khi góp phần xây dựng nền kinh tế tốt đẹp hơn mà chúng tôi gọi là “Kinh doanh có trách nhiệm”.

- Chúng tôi luôn am hiểu, hướng tới Khách hàng và thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

- Cam kết cung cấp cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đa dạng, tiện ích, nhanh chóng, hiệu quả và có sự khác biệt.

- Không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ở các khu vực mới tại Việt Nam.

- Đội ngũ nhân viên The Flower Market Vietnam trẻ trung, năng động, sáng tạo, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và đáng tin cậy. Chúng tôi luôn tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, hướng tới giá trị tôn vinh những cá nhân có thành tích tốt.

- Thông qua hoạt động kết nối mọi người, The Flower Market Vietnam đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện cuộc sống của toàn thể Nhân viên và các bên liên quan.