NANOCO GROUP
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 38 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ chính: Quản lý, triển khai và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm do Công ty phân phối, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cho Công ty - Quản lý và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh của công ty và đáp ứng nhu cầu của khách hàng - Đảm bảo việc ghi nhận thông tin có thể đáp ứng nhu cầu thị trường về sản phẩm cũng như thông tin khách hàng có nhu cầu cần và phân loại thông tin theo từng hạng mục được giao - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng (NV DVKH) tiếp nhận cuộc gọi, gọi khảo sát theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ đề ra - Phát hiện, hướng dẫn, khắc phục các lỗi nghiệp vụ, cải thiện nâng cao các kỹ năng NV CVKH trong giao tiếp với khách hàng - Xây dựng các tài liệu: Xây dựng bộ tiêu chuẩn tư vấn các thông tin về sản phẩm, kịch bản cuộc gọi, kịch bản chăm sóc khách hàng, sổ tay giải quyết khiếu nại, tiêu chuẩn đánh giá cuộc gọi - Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như các hoạt động của nhà cung cấp nhằm tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Công ty. - Phối hợp với bộ phận CM và Marketing để chăm sóc và tư vấn sản phẩm, điểm mua hàng cho khách hàng - Thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn, giải pháp hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng Kiểm soát rủi ro, kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp rủi ro, dự báo có thể xảy ra khủng hoảng ngoài khả năng giải quyết hoặc quá thẩm quyền và đề xuất giải pháp - Thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ cũng như yêu cầu từ quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên 15 ngày nghỉ phép có lương Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* KIẾN THỨC - Tốt nghiệp Đại học trở lên các Quản trị kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các ngành liên quan khác - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm hệ thống trong doanh nghiệp - Có kiến thức, tính năng sản phẩm của Công ty - Có kinh nghiệm sử dụng 1 hoặc nhiều hệ thống/ứng dụng liên quan đến Call center - Có khả năng phân tích, tư duy và xây dựng hệ thống cũng như các phương pháp report * KINH NGHIỆM - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong quản lý tổng đài CSKH, quản lý dịch vụ khách hàng * KỸ NĂNG & THÁI ĐỘ - Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát công việc - Khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề - Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 677 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

1. Quá trình hình thành và phát triển Cho đến nay, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của KH về ngành hàng Thiết bị Điện, đồng thời có thể tự hào và khẳng định vị thế là nhà phân phối TBĐ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Có thể nói, Công ty có nhiều dấu ấn khó phai mờ trong trái tim của toàn thể NV - đại gia đình Nanoco, cũng như Công ty chinh phục được các thử thách và gặt hái được nhiều thành công trong những năm qua.

2. Mạng lưới hoạt động kinh doanh Mạng lưới hoạt động của Công ty rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam đang hoạt động ở tất cả Quận, Huyện, Tỉnh và Thành phố trong cả nước.

3. Lĩnh vực hoạt động

- Kinh doanh, phân phối TBĐ chính hãng. 

- Vận tải hàng hóa bằng đường bộ;

- Kho bãi và lưu giữ hàng hóa;

- Và các lĩnh vực hoạt động khác.

4. Cơ cấu phòng ban Đội ngũ NV của Công ty dày dạn kinh nghiệm, trẻ trung, năng động và có trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp, yêu nghề, luôn mong muốn phát triển nghề nghiệp, cống hiến cho sự phát triển Công ty. Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển vươn lên của Công ty để trở thành Công ty phân phối TBĐ hiện đại hàng đầu Việt Nam trong thời gian qua.

Để biết thêm chi tiết về Tập đoàn Nanoco, vui lòng truy cập vào trang web chính thức của Công ty, cụ thể: https://www.nanoco.com.vn/

B. TẦM NHÌN

Đến năm 2025, tất cả môi trường sống và làm việc tại Việt Nam đều sử dụng ít nhất một sản phẩm mang thương hiệu của Công ty CP TBĐ Phước Thạnh/ NANOCO 

C. SỨ MỆNH

Mang đến sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phù hợp cho từng nhà phân phối, đại lý, chủ nhà và người thợ, biến đổi không gian sống và nơi làm việc trở nên an toàn, tiện nghi và thông minh 

D. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Hướng đến lợi ích của Khách hành, đối tác và toàn thể Nhân viên;

- Đổi mới, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch và công bằng để phát triển bền vững;

- Tạo dựng sự khác biệt trong kinh doanh và quản trị điều hành;

- Trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

E. ỨNG VIÊN TIỀM NĂNG

- Ứng viên tiềm năng sẽ được Công ty xem xét dựa trên ba yếu tố theo thứ tự ưu tiên, cụ thể: (1) thái độ, (2) kỹ năng và (3) trình độ. Các yếu tố này không có bất cứ sự phân biệt nào liên quan đến chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính,... 

- Chúng tôi tin rằng, tại Công ty chúng tôi - nơi đây không chỉ là ngày bắt đầu công việc của các bạn ứng viên tiềm năng mà còn là nơi để tỏa sáng và phát triển nghề nghiệp trong tương lai của các bạn.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả
Thương lượng
30/06/2025
Thương lượng
30/06/2025
Thương lượng
30/06/2025