- Xây dựng kế hoạch bán hàng tuần/tháng/quý/năm đồng thời triển khai bán hàng & phát triển thị trường . - Xây dựng chương trình và giải pháp kích cầu nhằm duy trì và phát triển doanh số & thị trường , Đề xuất những giải pháp hữu hiệu nhằm phát triển các hoạt động kinh doanh bền vững. - Am hiểu sản phẩm của công ty và đối thủ nhằm duy trì nguồn khách hàng hiện có & mở rộng khách hàng mới. - Nắm vững được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này. - Hướng dẫn đào tạo nhân viên nắm rõ chuyên môn sản phẩm và kỹ năng bán hàng , chăm sóc & giải quyết vấn đề. - Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ .