MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo hàng hóa: Đặt hàng sản phẩm bán theo định kì: dựa vào data để đặt hàng theo dự đoán. Theo dõi nợ đơn, theo dõi tồn kho, đề xuất sản xuất ưu tiên, đề xuất luân chuyển,... - Quản lý và giám sát bộ phận kho online, kiểm kê hàng hóa; - Điều phối, giám sát và đào tạo công việc cho các thành viên trong team; chịu trách nhiệm chính về công việc, dịch vụ, bán hàng toàn kênh online; - Phối hợp với bộ phận vận hành online và digital đề xuất chương trình thúc đẩy doanh số và nâng cao trải nghiệm người dùng, hiệu quả bán hàng trên các kênh online (website, facebook, sàn TMĐT,...); - Tổng hợp dữ liệu thị trường, phân tích xu hướng và các thông tin liên quan; - Phối hợp với các team khác và đối tác liên quan để vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ; - Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ; - Báo cáo phân tích kết quả kinh doanh;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH Chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh,… - Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sale lead, ưu tiên UV đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, thời trang,… - Tư duy logic, biết phân tích báo cáo, chỉ số trên sàn - Am hiểu về thị trường marketing online, thương mại điện tử trong lĩnh vực bán lẻ - Hiểu rõ về cách vận hành sàn TMĐT đã làm việc qua các phần mềm về bán hàng (Nhanh, haravan, kiot việt, ecom..) là một lợi thế