MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, tổ chức và phân công công việc cho các thành viên trong đội.
- Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của nhân viên, đưa ra định hướng phát triển.
- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng & phát triển chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp với mục tiêu và định vị thương hiệu.
- Lập kế hoạch và quản lý các dự án truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án.
- Tìm kiếm và phát triển các đối tác truyền thông tiềm năng. Tham gia đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00 - 17h00.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu. Ưu tiên có kinh nghiệm ở nhãn hàng thời trang, làm đẹp.
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Có tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Có khả năng chịu áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.