* Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch bán hàng: - Lập kế hoạch phát triển khách hàng, dịch vụ với Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các chương trình tiếp thị thông qua các kênh truyền thông. * Tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và bán hàng: - Chủ động tiếp cận khách hàng, tìm kiếm và mở rộng các đối tượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mức doanh số đề ra; - Quản lý và chăm sóc khách hàng theo từng loại ngành nghề; - Thực hiện các hoạt động ATL (Above The Line) và BTL (Below The Line) tiếp cận khách hàng; - Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng (theo dõi thời hạn hiệu lực của hợp đồng để mời khách hàng cũ tái ký, hoặc chào bán cho các khách hàng mới, ...); - Hỗ trợ tư vấn và xây dựng giải pháp kinh doanh cho khách hàng; - Thu thập và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho cấp trên; - Liên hệ và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng; - Quản lý chi phí, ngân sách và thời gian thực hiện dự án/ đơn hàng của phòng/nhóm. * Quản lý nhân viên: - Quản lý hoạt động hàng ngày của nhân viên trong nhóm, phân công công việc cho nhóm theo từng dự án cụ thể; chịu trách nhiệm tiếp cận và phản hồi các thông tin khách hàng; - Thường xuyên đào tạo phát triển nhân viên; - Tham gia tuyển dụng nhân viên khi có nhu cầu; - Xây dựng tinh thần đồng đội và động viên nhân viên tham gia làm việc. * Báo cáo: - Thực hiện. báo cáo tháng cho cấp trên về mức độ hoàn thành công việc của cả nhóm đối với khách hàng do nhóm quản lý: + Doanh số báo cáo hàng tháng của phòng/nhóm; + Khiếu nại khách hàng và đề xuất khó khăn để có hướng giải quyết tốt hơn; + Theo dõi khách hàng của phòng/nhóm. - Đánh giá về hiệu quả quản lý các hoạt động của phòng; - Hỗ trợ Phòng kế toán theo dõi việc thanh toán của khách hàng; - Hỗ trợ bộ phận dự án, sản xuất trong việc thấu hiểu khách hàng nhằm mang lại dịch vụ quảng cáo hiệu quả nhất cho khách hàng; - Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.