- Xây dựng hệ thống quy trình cho Bộ phận kinh doanh. - Đánh giá và phát triển chiến lược thị trường xây dựng của doanh nghiệp trong và ngoài nước. - Lập kế hoạch và phối hợp với nguồn lực trong/ngoài Bộ phận tìm kiếm các dự án xây dựng nội địa và quốc tế. - Làm việc với bộ phận thương vụ để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp. - Phát triển nguồn khách hàng hiện tại và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng trong thị trường nội địa và quốc tế. - Tham gia công tác đối ngoại các vấn đề theo yêu cầu của Giám đốc; - Thực hiện các báo cáo nội bộ bằng tiếng Trung, báo cáo công việc với Ban Giám đốc và Tổng cục bên Bắc Kinh (Trung Quốc).