- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25 - 29 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh hoành thành mục tiêu doanh số, mở điểm bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng và Phát triển bán hàng khu vực mình phụ trách.
- Thực hiện các chương trình bán hàng theo đúng ngân sách của Công ty.
- Quản lý tồn kho và cung ứng đầy đủ hàng hóa kịp thời cho khách hàng.
- Thiết lập các tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh, chăm sóc khách hàng đến quản lý cao hơn.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng
- Tuyển dụng, đạo tạo đội ngủ bán hàng mà mình quản lý.
- Đánh giá kết quả KPI của khu vực
- Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh/ Tổng giám đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương từ 20 – 30 triệu (Thỏa thuận) + Thưởng KPI
- Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Nghỉ 12 ngày phép trong năm
- Được tham gia team building; tiệc tết niên, du lịch hàng năm
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được cấp Laptop
- Được mua bảo hiểm PVI cho nhân viên gắng bó lâu năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Không giới hạn
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Biết tiếng Anh là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ham học hỏi, linh động trong công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng lập kế hoạch, xác định mục tiêu
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 262 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp