- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25 - 29 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh hoành thành mục tiêu doanh số, mở điểm bán hàng, chăm sóc khách hàng. - Tìm kiếm khách hàng và Phát triển bán hàng khu vực mình phụ trách. - Thực hiện các chương trình bán hàng theo đúng ngân sách của Công ty. - Quản lý tồn kho và cung ứng đầy đủ hàng hóa kịp thời cho khách hàng. - Thiết lập các tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa - Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh, chăm sóc khách hàng đến quản lý cao hơn. - Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng - Tuyển dụng, đạo tạo đội ngủ bán hàng mà mình quản lý. - Đánh giá kết quả KPI của khu vực - Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh/ Tổng giám đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương từ 20 – 30 triệu (Thỏa thuận) + Thưởng KPI - Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật) - Đóng BHXH theo quy định của nhà nước - Nghỉ 12 ngày phép trong năm - Được tham gia team building; tiệc tết niên, du lịch hàng năm - Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Được cấp Laptop - Được mua bảo hiểm PVI cho nhân viên gắng bó lâu năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Không giới hạn - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương - Biết tiếng Anh là 1 lợi thế - Sử dụng thành thạo vi tính - Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt - Ham học hỏi, linh động trong công việc - Kỹ năng làm việc nhóm - Khả năng lập kế hoạch, xác định mục tiêu
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 262 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp