- Trực tiếp làm việc với khách hàng, các đối tác về các nội dung liên quan đến việc thiết kế.
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất với lãnh đạo về công tác thiết kế của dự án.
- Đánh giá các ý tưởng của nhân viên và đưa ra quyết định chọn lọc.
- Phân công, tổ chức thực hiện, theo dõi quá trình thiết kế từ thời điểm thiết kế ý tưởng cho đến khi hoàn tất việc trình lãnh đạo duyệt các hồ sơ thiết kế chuẩn bị cho triển khai thi công.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thiết kế của từng dự án cho Ban Giám đốc đồng thời phối hợp với phòng Thi công giải quyết các phát sinh kỹ thuật hoặc các hạng mục dưới công trường.
- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên trong team.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.