Kế hoạch và mục tiêu
● Tiếp nhận Bảng CCSD cho Phòng Truyền thông Marketing từ Ban lãnh đạo để làm căn cứ xây dựng kế hoạch và triển khai
● Xây dựng kế hoạch Năm / Quý / Tháng / Tuần về Truyền thông Marketing nhằm thực hiện được các mục tiêu được giao, cụ thể hóa thành kế hoạch hành động và ngân sách
Triển khai Chuyên môn, Tham gia Kinh doanh, Kiểm soát Tài chính
● Thiết kế luồng Truyền thông, Marketing, Sales để chuyển đổi tâm lý khách hàng và từ đó xây dựng trải nghiệm khách hàng
● Triển khai, thực hiện trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gắn với xây dựng giá trị thương hiệu
● Tổ chức Các Chương trình Sự kiện Truyền thông
● Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông & marketing đã được duyệt.
● Quản lý, Phát triển, lập kế hoạch và triển khai hoạt động Truyền thông Báo chí PR
● Tổ chức chính thực hiện việc Sản xuất công cụ Truyền thông, Xây dựng các kênh truyền thông, Quản lý Nội dung của các Kênh, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu
● Hỗ trợ Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ Marketing, Xây dựng các kênh quảng cáo, Thực hiện việc chạy quảng cáo chuyển đổi để thu thập Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty và có khả năng mua hàng, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu
● Tổ chức Tìm kiếm tất cả các nguồn có thể khai thác Truyền thông tăng mức độ Tiếp cận, Nhận biết Thương hiệu, Tăng Độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tiềm năng
● Hỗ trợ Quản lý Kho Thư viện Nội dung của Công ty và bàn giao cho Bộ phận Marketing để quảng cáo tìm KH và cho bộ phận Kinh doanh để tư vấn chốt đơn hàng
● Quản lý các Group Facebook, Zalo (Update, theo dõi và quản trị)
● Luôn tạo giá trị và trải nghiệm chỉn chu cho Khách hàng
● Thường xuyên tương tác với Bộ phận Sales để có dữ liệu thực tế từ thị trường và khách hàng, phục vụ cho việc thiết kế các key, sản xuất công cụ và hiệu chỉnh cách chạy các chiến dịch truyền thông
● Nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp công cụ online, phần mềm có liên quan nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thu thập và quản lý data, phục vụ cho hoạt động tương tác với khách hàng tiềm năng nhằm truyền thông, quảng bá và thu hút data khách hàng
● Đề xuất giải pháp cải tiến SPDV hiện tại, thiết kế các SPDV mới
● Đề xuất các Kênh truyền thông mới, Tiếp cận địa bàn kinh doanh mới, Xây dựng và Hỗ trợ Phát triển Kênh cho các KH là Đại lý mới
● Kiểm soát chi phí Truyền thông theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, tìm cách tối ưu chi phí
● Kiểm soát rủi ro và Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
Xây dựng và Quản lý Nhân sự
● Phối hợp với Bộ phận Hành chính nhân sự trong việc Tuyển dụng các nhân sự cho Phòng Truyền thông Marketing
● Xây dựng Bộ tài liệu đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của team, tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân sự của team
● Giao việc cho các vị trí nhân sự trong team, Giám sát, Hỗ trợ, Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự
Công việc Khác
● Thực hiện các Công việc có liên quan khác được Ban lãnh đạo giao
● Thực hiện Thống kê số liệu Hiệu quả, Phân tích, Báo cáo Hiệu quả và Tham mưu & Đề xuất cho TP.TT Marketing/Ban lãnh đạo