- Đảm bảo cho các xe của khách hàng hoạt động xuyên suôt trong quá trình vận hành.
- Chịu trách nhiệm chính về các chỉ tiêu, hiệu quả dịch vụ.
- Đặt ra chỉ tiêu cho phòng dịch vụ.
- Quản lý và điều hành công việc BH& BD xe ở các xưởng dịch vụ của Đại lý để đảm bảo làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, đem lại lợi nhuận cho DV xưởng.
- Giám sát, hỗ trợ hoạt động BH & BD hàng ngày của xưởng dịch vụ của đại lý.
- Lập báo cáo tháng về các chỉ số BH& BD dịch vụ và gửi cho GĐ Dịch vụ hậu mãi
- Hỗ trợ Kiểm soát công suất sửa chữa, hiệu suất sử dụng giờ công và mặt bằng xưởng ở các Đại lý khi cần.
- Thiết lập các bảng mô tả công việc cho nhân viên cấp dưới, đảm bảo các bảng mô tả công việc này được cập nhật và thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Lựa chọn và huấn luyện cho các nhân viên chủ chốt tiềm năng
- Thiết lập hệ thống đào tạo tại chỗ cho công nhân xưởng dịch vụ.
- Xử lý các khiếu nại khó của khách hàng mà nhân viên cấp dưới không thể giải quyết.
- Xác định nhu cầu sử dụng các trang thiết bị mới và lên kế hoạch mua sắm, gửi về cho Quản lý DV Cty
- Phối hợp tác nghiệp với phòng dịch vụ của các đại lý để thực hiện đúng chính sách bảo hành và phụ tùng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.