CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT TÍN TRUNG
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 27 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, chính sách lương thưởng, tiêu chí đánh giá nhân sự, chính sách thu hút nhân tài… - Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. - Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. - Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. - Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. - Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên. * ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC - Số ngày làm việc trong tuần: Nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng - Thời gian làm việc trong ngày: 8h00-17h00 hoặc 8h30-17h30 - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: văn phòng phẩm, … - Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên - Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn theo quy định - Thưởng lương tháng 13, thưởng đạt doanh số kinh doanh - Cơ hội được huấn luyện và đào tạo thường xuyên - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển năng lực bản thân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kiến thức và phương pháp luận Quản trị nguồn nhân lực, chính sách lao động, kỷ luật lao động, bảo hiểm, thuế TNCN, và luật lao động Việt Nam. - Kỹ năng quản lý: Hoạch định-tổ chức-điều phối-giám sát, lãnh đạo - quản lý và phân bổ công việc hiệu quả, và khả năng làm việc nhóm/độc lập. - Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp mạch lạc, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt. Có kỹ năng làm việc đội nhóm và tạo động lực cho đội ngũ. - Quyết đoán và nhạy bén trong công việc - Trung thực, nhiệt tình công tác. - Có hiểu biết về DISC, Nhân số học, Sinh trắc vân tay là lợi thế. - Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản lý Doanh nghiệp, hoặc các ngành liên quan. - Đã có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm làm việc ở vị trí tương đương. - Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, v.v) - Kiến thức về Công nghệ thông tin: phần mềm quản lý nhân sự (ERP (SAP, Oracle), Quản lý công việc (BASE, 1 Office …), Canva là một lợi thế - Có thể tương tác công việc ngoài giờ làm việc khi khẩn cấp & cần thiết
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Năm 2009-2010, TTDECOR bắt đầu đi vào hoạt động với những dự án căn hộ, nhà phố đầu tiên; từng bước hoàn thiện bộ máy công ty.

Năm 2011, Đầu tư thêm xưởng sản xuất được đặt tại Nhà Bè, là xưởng tiền thân đầu tiên của TTdecor và cơ cấu chuyển sang làm xưởng bảo hành bảo trì cho khách hàng.

Năm 2012, Chạm mốc 500! Sau gần 4 năm hoạt động, TTDECOR tự hào đã mang đến giải pháp thiết kế và thi công nội thất cho hơn 500 khách hàng.

Năm 2013, TTDECOR tập trung vào phục vụ các dự án căn hộ Himlam Riverside, Lacasa, Saigon Airport Plaza; Hoàng Anh Giai Việt; Hoàng Anh An Tiến …. Và rất nhiều công trình Biệt thự Nhà Phố Tại Quận 7.

Năm 2014, Trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Him Lam trong thiết kế, thi công nội thất nhà mẫu cho các dự án Him Lam Riverside Quận 7 TP Hồ Chí Minh, Him Lam Chợ Lớn Quận 6 TP Hồ Chí Minh và Him Lam Thạch Bàn Hà Nội.

Năm 2015, Mục tiêu mong muốn được hoàn thiện không gian cho 1000 khách hàng. Với mong muốn: “Mỗi một không gian sống TTDECOR hoàn thiện, là mỗi niềm vui, niềm hạnh phúc”.