MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch ngân sách, tuyển dụng, đào tạo & phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. - Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch vận hành và chiến lược của công ty. - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. - Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, - Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự. - Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối công việc của bộ phận HCNS - Thúc đẩy tinh thần làm việc của các bộ phận trong cùng công ty - Nhận công tác khác thuộc bộ phận HCNS từ Ban giám đốc - Làm báo cáo hàng tháng về chấm công, tính lương. các thủ tục về chế độ phúc lợi - Cập nhất công việc thuyên chuyển nhân sự. Sắp xếp hồ sơ nhân viên - Chuẩn bị hợp đồng lao động cho nhân viên mới, quản lý hồ sơ nhân viên - Chuẩn bị thủ tục phúc lợi, thưởng, phụ cấp nghỉ việc cho nhân viên - Liên hệ gửi báo cáo và cập nhật sổ BHXH, làm thẻ ngân hàng ATM cho nhân viên - Kiểm tra bảng lương trước khi gửi lên Ban Giám Đốc - Thời gian làm việc: từ 8h00 – 17h00, nghỉ giải lao 60p, từ thứ 2 đến thứ 7
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: thoả thuận trong quá trình trao đổi ( từ 15 triệu đến 20 triệu ) - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động Việt Nam - Lương tháng thứ 13 - Thưởng lễ tết, tổ chức sinh nhật
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ độ tuổi từ 25 - 35 - Trình độ cao đẳng/đại học các chuyên ngành về quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan - Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn - Tiếng anh giao tiếp cơ bản, tin học văn phòng - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có khả năng thuyết trình, truyền tải tốt nội dung - Có kỹ năng xác định vấn đề và giải quyết vấn đề