Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mhg
Mức lương
20 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

● Quản lý tồn kho:
- Theo dõi và đảm bảo mức tồn kho Min - max theo định mức, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của
khách hàng;
- Phối hợp với Kế toán để kiểm kê tồn kho theo định kỳ;
- Ứng dụng phần mềm quản lý kho để theo dõi hàng hóa, tạo báo cáo và phân tích dữ liệu.
● Tổ chức và bố trí kho:
- Thiết kế và sắp xếp layout kho, để tối ưu hóa quá trình nhận hàng - lưu trữ và xuất hàng;
- Theo dõi và điều phối các hoạt động nhận, lưu trữ và xuất hàng theo kế hoạch đề ra.
● Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa:
- Giám sát việc bảo quản, sắp xếp hàng hóa khoa học. Tránh tình trạng hàng hóa bị hỏng, xử lý
kịp thời khi phát sinh;
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi nhận từ nhà cung cấp, đảm bảo hàng 0 lỗi khi
nhập kho;
- Kiểm tra và đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa trước khi xuất kho;
- Đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng yêu cầu. Kho hàng luôn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an
toàn và đúng quy định phòng cháy chữa cháy.
● Lập kế hoạch và tổ chức phân công lộ trình giao hàng:
- Đảm bảo tiến độ giao hàng: nhanh, đúng đủ, kịp thời;
- Tiếp nhận đơn hàng từ Phòng kinh doanh để lên kế hoạch giao hàng; 
- Tổ chức thực hiện các công tác giao nhận, vận chuyển hàng hoá theo kế hoạch giao hàng, giải
quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận tải.
● Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp và bố trí nhân sự, tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của
Phòng;
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm
vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi
tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
● Quy trình - Cải tiến - ý tưởng và đề xuất:
- Tham mưu cho BGĐ về cách thức xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động
kho vận một cách hiệu quả;
- Xây dựng, quản lý và phát triển các quy trình nhập xuất hàng và bảo quản hàng tại kho theo
đúng tiêu chuẩn và thực tế sản xuất của công ty;
- Thực hiện họp thực chiến hằng ngày và các báo cáo định kỳ;
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

● Thu nhập thoả thuận tuỳ năng lực;
● Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương thứ 13;
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
● Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

● Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Logistics, Kho vận;
● Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý kho vận, logistic;
● Am hiểu về quy định an toàn thực phẩm và quy trình kho vận;
● Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý kho, giao nhận và vận tải. 

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 387 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2019 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới Công Ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ ăn uống