- Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai các phương án kinh doanh để đạt được chỉ tiêu được giao. - Quản lý, điều hành, đôn đốc và giám sát công việc của nhân viên để hoàn thành mục tiêu. - Đề xuất, triển khai các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao. - Hoạch định, triển khai các kế hoạch kinh doanh từ cấp trên, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhóm mình phụ trách. - Phối hợp xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực hoạt động bán hàng. - Phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan để thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đ ề phát sinh trong hoạt động kinh doanh. - Nắm bắt và đánh giá thị trường, tư vấn cho Quản lý trực tiếp về biến động thị trường, giá và các yếu tố ảnh hưởng đến công tác kinh doanh. - Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp hoặc theo yêu cầu. - Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự Chuyên viên cao cấp kinh doanh/Nhân viên kinh doanh cho Phòng theo định biên phù hợp với các tiêu chuẩn/tiêu chí tuyển dụng. - Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng. - Tổ chức đào tạo, huấn luyện cho nhân viên nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng/nghiệp vụ. - Động viên, tạo động lực cho nhân viên để hoàn thành các chỉ tiêu được giao. - Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng - Phối hợp xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực hoạt động bán hàng - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.