- Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh sản phẩm cân điện tử của công ty
- Duy trì và phát triển dịch vụ, hình ảnh, thương hiệu của Công ty
- Thu thập thông tin, phân tích và đưa ra biện pháp gia tăng khả năng cạnh tranh cho Công ty.
- Tạo dựng/ chăm sóc/ duy trì mối quan hệ với khách hàng – đối tác để phát triển dịch vụ.
- Tham gia các chương trình xúc tiến, phát triển mạng lưới khách hàng và thị trường.
- Cùng với ban lãnh đạo xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển dịch vụ kinh doanh, mở rộng thị trường, gia tăng tính cạnh tranh và phát triển bền vững.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh hiệu quả.
- Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của Công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Đi công tác ngoại tỉnh.
- Chi tiết hơn, trao đổi khi phỏng vấn.