- Xây dựng phương án kinh doanh và triển khai thực hiện các mảng kinh doanh tour du lịch inbound. - Quản lý nhân sự của phòng kinh doanh, chỉ đạo các nhân sự dưới quyền triển khai thực hiện các nghiệp vụ Sales. - Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng khác của công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh. - Xây dựng chính sách giá cho kênh bán hàng trực tiếp và gián tiếp. - Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận bán hàng hằng tháng, quý, hằng năm. - Cùng các bộ phận sản phẩm xây dựng các sản phẩm chất lượng, hợp xu thế và sở thích của khách hàng với giá cạnh tranh theo từng giai đoạn để đạt mục tiêu, kế hoạch ban đầu. - Đề xuất và triển khai các chương trình quảng cáo, truyền thông cho bộ phận marketing. - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.