- Triển khai các chiến dịch Marketing theo chiến lược từ Tổng giám đốc/ Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch triển khai các chiến lược marketing theo mong đợi của TGĐ/ BGĐ, hướng dẫn, triển khai phân chia công việc cho các nhân viên trong bộ phận;
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo theo chiến lược của công ty.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch marketing cho phù hợp.
Đối với Marketing truyền thống:
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing, đề xuất kế hoạch để triển khai các chiến dịch marketing theo chiến lược của công ty.
- Phân tích xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,.. theo từng thời điểm
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty
- Tư vấn và đưa ra các biện pháp khắc phục xử lý ngay, khi có thông tin sai lệch trên thị trường
Đối với Marketing online:
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật truyền thông về công ty và gia tăng lưu lượng/ lượng tương tác tích cực vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và fanpage công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu (hình ảnh, video, bài viết…) theo chiến lược của công ty.
- Bắt kịp những cải tiến, thay đổi, xu hướng, thuật toán của các kênh truyền thông online