1. Xây dựng, phát triển và quản lý Phòng Marketing
- Xây dựng Phòng Marketing đảm nhận đầy đủ các chức năng và tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing của các sản phẩm, dịch vụ
- Kiểm soát, phân tích đánh giá kết quả và chịu trách nhiệm về các hoạt động chức năng trực thuộc gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, Tiếp thị đa kênh, quảng cáo.
2. Nghiên cứu thị trường
- Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược hoặc kế hoạch phát triển dài hạn
- Nghiên cứu hỗ trợ đánh giá và nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm.
- Nghiên cứu hỗ trợ cải thiện hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
3. Xây dựng và phát triển thương hiệu chuỗi Xedap.VN
- Xây dựng định hướng và chiến lược truyền thông thương hiệu tổng thể
- Phối hợp với các đơn vị sản xuất và kinh doanh xây dựng định vị sản phẩm và kiểm soát kế hoạch, tiến độ, kết quả triển khai, ứng dụng định vị sản phẩm vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và truyền thông
- Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống tư liệu, nguyên liệu truyền thông; quy chuẩn và kiểm soát hoạt động ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm.
4. Truyền thông sản phẩm
- Xây dựng và quản lý kế hoạch Marketing truyền thông sản phẩm như Social (Facebook, Youtube, TikTok,...), Website, Email Marketing và PR báo chí.
- Chủ trì, điều phối toàn bộ nguồn lực được giao để thực hiện các chiến dịch marketing
- Quy chuẩn, kiểm soát hoạt động Marketing cho hệ thống kênh kinh doanh Youtube của WOA (Xuất bản nội dung, Chăm sóc khách hàng,...)
- Tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing tổng thể của các đơn vị kinh doanh
5. Performance Marketing
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quản lý hoạt động chạy quảng cáo đa kênh (Facebook, Google, TikTok), SEO và các hình thức khác để kéo lượt xem về kênh kinh doanh Youtube (Backlink, Seeding, Playlist,...)
- Phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp.
- Quản lý hệ thống tài khoản Quảng cáo, tài khoản trên các nền tảng Digital của công ty