- Nghiên cứu và phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng;
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược Marketing hàng năm theo mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Chịu trách nhiệm xây dựng các chiến dịch Marketing tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu;
- Giám sát việc thực hiện các chiến dịch của các teams, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng;
- Làm việc với các Trưởng bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng;
- Đo lường, đánh giá, tối ưu hiệu quả và ngân sách Marketing;
- Xây dựng mạng lưới đối tác;
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ Marketing chuyên nghiệp;
- Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu theo định vị dã thống nhất với BGĐ;
- Điều phối và phối hợp các phòng ban triển khai các chiến dịch Branding nhằm tăng mức độ nhận diện của thương hiệu;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Giới truyền thông;
- Xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Đo lường, đánh giá, tối ưu hiệu quả và ngân sách các chiến dịch truyền thông;
- Báo cáo định kỳ với BGĐ về kết quả các hoạt động truyền thông và đề xuất giải pháp tối ưu (nếu có);
- Tham vấn các chiến lược, kế hoạch Marketing với BGĐ nhằm đạt mục tiêu doanh thu đề ra;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ;