1.Nhãn hàng Abena
-Nghiên cứu thị trường và đưa ra định hướng xây dựng chiến lược MKT để phát triển nhãn hàng Abena tại thị trường Việt Nam
-Lên kế hoạch khuyến mãi cho các kênh online và offline để thúc đẩy bán hàng
-Giám sát và phê duyệt tài liệu Marketing, leaflet, POSM, brochure quảng cáo
-Giám sát và phê duyệt nội dung các bài viết trên website/facebook page của các sản phẩm
-Theo dõi/đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing để đánh gía P/L và đưa ra định hướng tiếp theo
-Lập và theo dõi ngân sách Marketing hằng quý/hằng năm và phân bổ ngân sách tuỳ theo mỗi thời điểm
-Phân tích hành vi người tiêu dùng / các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp
-Phối hợp cùng các team sales để có các hoạt động bán hàng phù hợp với tính chất của từng kênh phân phối
-Theo dõi và kịp thời lên các kế hoạch đẩy hàng để bảo đảm thời gian sử dụng của sản phẩm còn đủ đưa ra thị trường
-Thực hiện các công việc khác được BGĐ giao
-Báo cáo kết quả công việc theo quy định
-Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng Marketing
-Quản lý nhân viên trong phòng ban
-Xây dựng nội dung đào tạo chuyên sâu về:
+ Đặc tính sản phẩm
+ Các bán hàng
2.Nhãn hàng Biocheck
-Lên kế hoạch phát triển nhãn hàng trên nền tảng online: social content/ social seeding
-Kết hợp với phòng sales để làm các hoạt động trade promotion tại kênh phân phối
3.ABCARE
-Phối hợp cùng BGĐ xây dựng mô hình kinh doanh phù hợp
-Lên ý tưởng bán hàng + phát triển nội dung POSM phù hợp cho các nhóm đối tác bán hàng của Abcare
-Giám sát và phê duyệt nội dung/hình ảnh trên các nền tảng online như website/facebook page của AbcarE
- Hỗ trợ team sales lên các chương trình khuyến mãi hàng tháng/quý và giám sát thiết kế nội dung cho các chương trình đã lên.