Công ty TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS HIỆP PHƯỚC
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 35 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tuyển dụng
- Thực hiện tuyển chọn/phỏng vấn nhân sự phù hợp với tiêu chí của công ty
* Chính sách nhân sự
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách nhân sự của công ty: Chính sách tuyển dụng, đào tạo phát triển, chính sách lương, thưởng, phúc lợi…
- Xây dựng nộ quy, thỏa ước, quy trình, quy định cho công ty
- Xây dựng, phát triển và hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp
* Quản lý nhân sự
- Tổ chức quản lý/lưu trữ hồ sơ thông tin một cách khoa học
- Quản lý và theo dõi tình hình biến động nhân sự từ đó đưa ra giải pháp, đề xuất nhằm thu hút và ổn định nhân tài
* Tiền lương- phúc lợi
- Chấm công, tính lương, theo dõi ngày phép, các chế độ phúc lợi cho người lao động
- Thủ tục bảo hiểm, đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, các chế độ BHXH cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật
- Xây dựng lộ trình thăng tiến cho từng nhân viên công ty
* Đánh giá Nhân sự
- Xây dựng các tiêu chuẩn, hệ thống đánh giá nhân sự phù hợp
- Triển khai thực hiện công tác đánh giá, thì đua khen thưởng định kỳ
* Đào tạo
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để hướng dẫn đào tạo người lao động mới hòa nhập với văn hóa công ty
- Phối hợp các bộ phận, phòng ban để giúp người lao động cũ phát huy hết các kỹ năng, nghiệp vụ
- Để
* Quan hệ lao động, Đối nội, đối ngoại
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp trong quan hệ lao động
- Tỏ chức các chương trình vui chơi giải trí, du lịch, hoạt động công đoàn, party…
- Giám sát việc thực hiện các nội quy quy định, chính sách quy định, quy trình của từng nhân viên, từng bộ phận, và đưa ra các biện pháp xử lý khắc phục phù hợp
- Làm việc với các cơ quan hữu quan, các đoàn thanh tra trực tiếp xử lý các vấn đề để đạt hiệu quả công việc
- Tiếp các đoàn thanh tra, cơ quan nhà nước
* Quản trị Hành Chính
- Quản lý tổ chức thực hiện công tác hành chính
+ Trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, máy móc…tuyên truyền sử dụng tiết kiệm, hiệu quả
+ Quản lý xe và đảm bảo lịch bảo trì bảo dưỡng định kỳ
+ Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ định kỳ
+ Văn phòng phẩm, đồng phục lao động…
* Đối ngoại
- Làm việc với các cơ quan hữu quan, các đoàn thanh tra trực tiếp xử lý các vấn đề để đạt hiệu quả công việc
- Tiếp các đoàn thanh tra, cơ quan nhà nước
* Công việc khác
- Bảo mật thông tin và Công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm nếu là chuyên viên nhân sự, 3 năm nếu là Trưởng phòng nhân sự
- Nhanh nhẹn, linh hoạt kỹ năng, tư duy tốt
- Chịu áp lực trong công việc
- Kỹ năng xử lý vấn đề, ra quyết định và xửa lý tình huống tốt
- Am hiểu luật lao động và các kiến thức xã hội
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 05, số 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè , Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

ADMIN KINH DOANH

Công Ty VITAC SOLUTIONS
6 - 9 triệu
14/09/2024