MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu cho Ban Giám đốc những chính sách nhân sự, xây dựng chỉ tiêu vận hành (KPI) cho các phòng ban; Xây dựng cơ cấu định biên nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty; - Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lao động phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của công ty. Đồng thời rà soát, cập nhật chức năng nhiệm vụ từng bộ phận, đánh giá mức độ phù hợp các bản mô tả công việc nhân viên theo định hướng phát triển của công ty. - Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công... của người lao động trong phạm vi toàn Công ty. - Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ, tổng hợp kết quả đánh giá chỉ tiêu đánh giá KPIs, đánh giá nhân viên định kỳ... Xây dựng quy chế lương thưởng, kỷ luật cũng như các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc. - Tham gia xây dựng nội quy, quy chế, quy trình làm việc phòng nhân sự, và Công ty. - Tổ chức thực hiện và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề hành chính; tổ chức và duy trì môi trường làm việc tại văn phòng công ty; tổ chức cấp phát và quản lý tài sản, công tác lưu trữ tài liệu; tổ chức các hoạt đông khánh tiết, hội thảo của công ty... - Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam - Yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự ngành hàng F&B, chuỗi cửa hàng ở vị trí tương đương - Tốt nghiệp Đại học - Kỹ năng quản lý tốt - Đi công tác tỉnh khi có vấn đề cần triển khai ở chi nhánh - Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát công việc tốt - Nhạy bén, linh hoạt, hiệu quả và chịu được áp lực công việc - Chủ động trong công việc, bao quát tốt. - Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực - Có hiểu biết, kinh nghiệm về KPI