CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN KABISLAND
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 27 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản. - Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu về doanh thu của doanh nghiệp. - Đặt mục tiêu kinh doanh, KPI cho phòng và các cá nhân trong bộ phận. - Xây dựng kịch bản bán hàng tiêu chuẩn. - Theo dõi, đối chiếu và diễn giải các số liệu kinh doanh BĐS và báo cáo. - Đảm bảo các thành viên của bộ phận có đủ các nguồn lực cần thiết để hoàn thành công việc theo cách hiệu quả nhất. - Lập kế hoạch và trực tiếp đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh BĐS. - Kiểm soát chi phí và giám sát ngân sách của bộ phận kinh doanh. - Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất chiến lược marketing và kinh doanh hiệu quả. - Phát triển hệ thống kinh doanh và bán hàng: các đối tác, cộng tác viên... - Chịu trách nhiệm theo dõi, đôn thúc và thu tiền khách hàng. - Chịu trách nhiệm đàm phán hợp đồng với khách hàng khi cần. - Trực tiếp hoặc phối hợp với phòng ban khác để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo và bán hàng. - Tổ chức các sự kiện trải nghiệm, tham quan của khách hàng đến với sản phẩm của Công ty. - Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ. - Thực hiện theo các chỉ đạo/phân công của lãnh đạo trực tiếp và gián tiếp: Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Kinh Doanh/ Giám Đốc/Tổng giám đốc. - Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và thủ tục tốt nhất. - Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng cho cấp trên. - Các nhiệm vụ khác được lãnh đạo giao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cứng: Từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ. - Thưởng thêm hoa hồng (khoảng từ 3-10%/sản phẩm) , thưởng dự án, thưởng nóng tùy theo năng lực với mức không giới hạn. - Có lộ trình và kế hoạch thăng tiến rõ ràng. - Được đào tạo và phát triển sự nghiệp. - Du lịch nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm. - Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh. - Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ. - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 16:30)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ Cao đẳng trở lên. - Đam mê kinh doanh, có kỹ năng giao tiếp tốt. - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. - Thái độ và văn hóa tốt. - Tự trang bị laptop phục vụ công việc. - Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu. - Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 2 năm trở lên. - Quen thuộc với các phần mềm CRM/Marketing là một lợi thế. - Biết sử dụng các phần mềm Office và công cụ phục vụ công việc. - Có kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm. - Yêu cầu ứng viên không được làm job khác trong suốt quá trình làm việc tại Công ty (kể cả ngoài giờ, cuối tuần, lễ, tết...)

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: A-00.09, Sarina Tháp A, Đường B2, Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY