* Mục đích công việc:
- Chịu trách nhiệm cố vấn và theo dõi, hỗ trợ, kiểm soát doanh số, chính sách bán hàng sales in và sales out, hoàn thành chỉ tiêu Công ty đề ra.
* Nội dung công việc:
- Đào Tạo và Giao Tiếp:
+ Nắm bắt thông tin công việc liên quan, thông tin sản phẩm của công ty, kỹ thuật bán hàng, văn hóa doanh nghiệp ngay từ ngày đầu nhận việc, nắm bắt cơ cấu tổ chức nội bộ của Công ty, trách nhiệm của từng vị trí, để tiện phối hợp công việc sau này.
- Chi tiết công việc:
+ Cố vấn và theo dõi, hỗ trợ, kiểm soát doanh số bán hàng, chương trình khuyến mãi.
+ Xây dựng chế độ quy chuẩn về chính sách bán hàng.
+ Tổng kết theo dõi, kết quả KPI của các team Sales.
+ Kiểm tra, đánh giá, nghiên cứu hành vi các điểm bán trong kênh phân phối: bao gồm trưng bày, sản phẩm, đối thủ, nhân viên, người tiêu dùng.
+ Tổng hợp, phân tích, theo dõi, các kết quả sales in và sales out và hình ảnh trưng bày của các team Sales trên toàn quốc.
+ Và thực hiện các công việc khác theo yêu của Giám đốc Sales toàn quốc..
- Đánh Giá Thành Tích:
+ Mỗi ngày đi làm, đi về đúng giờ, không được vắng mặt khi không có lý do chính đáng
+ Hoàn thành các chiến lược về kế hoạch chương trình khuyến mãi, chính sách giá, chiến lược và giải pháp thị trường, hoàn thành chỉ tiêu Công ty đề ra...
+ Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
- Kế Hoạch Làm Việc Cá Nhân:
+ Cố gắng hoàn thành các chiến lược về kế hoạch chương trình khuyến mãi, chính sách giá, chiến lược và giải pháp thị trường, hoàn thành chỉ tiêu Công ty đề ra...
+ Nâng cao và xây dựng bộ chuẩn hóa vế chính sách bán hàng.
+ Thường xuyên trao đổi với bộ phận hành chính nhân sự để nắm bắt yêu cầu chi tiết của từng bộ phận, và thường xuyên phối hợp với các Trưởng bộ phận khác bàn bạc, phối hợp để thực hiện tốt công việc được giao.