- Tổ chức, quản lý và điều hành phòng Thiết kế - Thiết lập các nội quy nội bộ phòng - Điều phối phần công việc cho toàn bộ nhân viên trực thuộc phòng Thiết kế - Xem xét, đánh giá năng lực hiệu quả làm việc, tinh thần trách nhiệm đối với từng nhân viên phòng Thiết kế - Phân công nhiệm vụ trách nhiệm cho từng nhân viên trực thuộc Phòng Thiết kế - Phân bổ trách nhiệm thực hiện mỗi dự án cho các team đảm bảo tinh thần công bằng - trung thực - minh bạch - Tổ chức đào tạo nội bộ các quy trình làm việc, chuyên môn nghiệp vụ,… cho nhân viên trực thuộc phòng Thiết kế - Chịu trách nhiệm trước BLĐ về chất lượng, hiệu quả công việc của phòng Thiết kế.... - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần)