CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ CRH
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 26 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
PURPOSES / MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC - Thực hiện các công việc liên quan đến vận hành Khối Clinic nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ các mục tiêu, kế hoạch đề ra. RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM - Chịu trách nhiệm về các hoạt động vận hành của khối phòng khám đảm bảo khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình, lịch sự và chuyên nghiệp nhất. DUTIES / NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC 1. Quản lý các hoạt động liên quan đến pháp lý: - Hỗ trợ Trưởng Khoa làm việc với các cơ quan ban ngành thuộc lĩnh vực Y tế (Sở, Phòng quận…) 2. Công tác chuyên môn: - Xây dựng các quy trình, phác đồ, liệu trình chuyên khoa - Theo dõi, giám sát việc triển khai các quy trình, liệu trình. - Theo dõi đánh giá tính an toàn, hiệu quả của các sản phẩm dược phẩm, liệu trình - Đề xuất các phương án xử lý khi phát sinh các sự cố từ khách hàng. 3. Chăm sóc khách hàng: - Hỗ trợ và hướng dẫn cho nhân viên về hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng. - Đề xuất các phương án giải quyết khi phát sinh sự cố, khiếu nại từ khách hàng,… 4. Công tác đào tạo, huấn luyện: - Đánh giá hỗ trợ các bác sĩ mới tiếp nhận công việc: các quy trình, định hướng, phác đồ... - Phối hợp với bộ phận đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo thường xuyên hoặc đột xuất cho các nhân viên thuộc phòng khám trong hệ thống. 5. Quản lý nhân sự: - Phối hợp, chia sẻ và đồng hành cùng các bác sĩ trong hệ thống để phát huy tính sáng tạo, tích cực trong hoạt động chuyên môn, phù hợp với định hướng phát triển công ty. - Thực hiện công tác đánh giá nhân sự theo tháng/quý/năm. - Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục thuyên chuyển, bổ nhiệm, thôi việc của nhân sự. - Giải quyết và chuyển giao các khiếu nại, thắc mắc của cán bộ nhân viên. 6. Hỗ trợ Marketing: - Phối hợp với bộ phận Marketing giám sát các hoạt động liên quan đến chuyên môn phòng khám hoặc chuyên khoa da liễu trong toàn hệ thống. 7. Báo cáo: - Báo cáo định kỳ cho Trưởng Khoa và BOD về các hoạt động liên quan đến Khối Phòng Khám.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
REQUIRED SKILLS AND ABILITIES / NĂNG LỰC CẦN THIẾT - Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt. - Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp, chuẩn mực, tinh thần kỷ luật, ý thức chấp hành cao. - Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. STANDARD OBJECTIVES / TIÊU CHUẨN HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC - Đảm bảo các hoạt động của Khối phòng Khám được diễn ra suông sẻ, thuận lợi và chuyên nghiệp. - Đảm bảo tính an toàn, hiệu quả của các sản phẩm dược phẩm, liệu trình trức khi đưa vào sử dụng. - Đảm bảo nhân sự Khối phòng khám được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm. - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ. AUTHORITIES / QUYỀN HẠN - Đề xuất góp ý lên Trưởng khoa, Ban giám đốc để nâng cao chất lượng của dịch vụ tại phòng khám. - Kỷ luật, lập biên bản các trường hợp nhân viên vi phạm nội quy của công ty. - Hướng dẫn các buổi training nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên phòng khám.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 47-49 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.