- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đón tiếp và Tư vấn - Tiếp xúc khách hàng - Hỗ trợ và phối hợp - Chịu trách nhiệm doanh thu cá nhân: - Cập nhật thêm kiến thức, xu hướng làm đẹp: - Chịu trách nhiệm hình ảnh của cá nhân và cơ sở: - Báo cáo kết quả công việc cho Quản lý cơ sở/chi nhánh hàng tháng/quý hoặc khi có yêu cầu. - Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý cơ sở/chi nhánh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được ký hợp đồng làm việc và hưởng thu nhập theo hợp đồng, thưởng theo quy định của công ty. - Được cấp phát đồng phục theo quy định của công ty. - Được huấn luyện đào tạo kỹ năng, chuyên môn. - Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến. - Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Từ Trung cấp trở lên - Có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, trung tâm da liễu hoặc thẩm mỹ. - Am hiểu các loại máy móc, trang thiết bị trong thẩm mỹ: lazer, Hifu… - Am hiểu về dịch vụ chăm sóc, kiến thức về da, dược mỹ phẩm - Số năm kinh nghiệm làm việc Từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc - Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, thẩm mỹ viện. - Ngoại hình ưa nhìn.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 461 Bà Hạt, P.14, Q.10, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp