Công việc chính: Chat, tư vấn khách hàng qua các fanpage Zalo, Facebook, website,...của công ty (Nhằm xin số điện thoại để bộ phận Trợ lý Bác sĩ gọi hỗ trợ khách hàng). Ngoài ra: - Tổng hợp, thống kê danh sách khách hàng từ tất cả các nguồn chat online, hotline... (Ngày, tháng, quý, năm). - Báo cáo kết quả hàng ngày cho quản lý trực tiếp. Vai trò: Là cầu nối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận tư vấn, CSKH
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cứng: 7.000.000đ. Thử việc 2 tháng: 85% lương cứng + hoa hồng. (Thu nhập thực nhận đảm bảo từ 7.500.000đ) - Sau 2 tháng thử việc: 100% lương cứng + hoa hồng. (Thu nhập thực nhận đảm bảo từ 8.000.000đ) - Thu nhập: 8.000.000đ - 15.000.000đ (không giới hạn thu nhập, đây là mức bạn có thể đạt được nếu thực sự nghiêm túc trong công việc). Ngoài ra: - Thưởng KPI: 500.000đ - 1.000.000đ (nếu đạt KPI sẽ có thêm phần thưởng này). - Review công việc sau mỗi năm. - Sau 2 tháng thử việc đạt, ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. - 12 ngày phép/năm. - Thưởng Sinh nhật, lương lễ, thưởng Tết theo Chính sách công ty. - Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước. - Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Tham gia Team building, tiệc tất niên, sinh nhật,... định kỳ cùng công ty. - Các phần quà vào các dịp trung thu, ngày kỷ niệm, giáng sinh, thăm hỏi,... - Trang thiết bị công ty hỗ trợ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nghiêm túc với công việc. - Chỉn chu, cẩn thận và kiên nhẫn trong công việc. - Tinh thần quyết liệt đạt mục tiêu. - Thích thử thách, luôn muốn bản thân phát triển hơn mỗi ngày. - Làm việc có trách nhiệm, tận tâm với khách hàng. - Luôn trung thực.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: P 3 - 0 .SH08 ,Park 3, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P .22, Q .Bình Thạnh, TP .Hồ Chí Minh