Tham gia đội ngũ phát triển sản phẩm của Solaso.
1. Vận hành mạng xã hội:
- Tự vận hành các tài khoản trên các nền tảng TikTok, YouTube, Facebook, Instagram, X, tạo ra các nội dung về câu chuyện khởi nghiệp của các doanh nghiệp làm đẹp, chính sách nền tảng và kỹ thuật marketing để thu hút doanh nghiệp gia nhập.
- Theo dõi các xu hướng hot và quy tắc thuật toán của các nền tảng, tối ưu hóa hình thức nội dung (hình ảnh/video ngắn) để tăng cường khả năng tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi.
2. Vận hành nhóm cộng đồng riêng:
- Thiết lập quy tắc vận hành cộng đồng, quản lý tương tác hàng ngày với người dùng, lên kế hoạch các chủ đề và hoạt động để tăng cường mức độ hoạt động và sự gắn kết với người dùng.
- Thu thập phản hồi từ người dùng, phối hợp với bộ phận sản phẩm và doanh nghiệp để tối ưu hóa chiến lược dịch vụ.
3. Lên kế hoạch marketing:
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing như rút thăm may mắn, flash sale để thúc đẩy sự tăng trưởng của người dùng và chuyển đổi doanh số.
- Giám sát dữ liệu hoạt động (tỷ lệ tham gia, tỷ lệ chuyển đổi, ...), liên tục tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.