Việc làm thêm ngoài giờ thu nhập đáng mơ ước cho người trẻ lựa chọn

Việc làm thêm ngoài giờ là từ khóa HOT được nhiều người tìm kiếm trên google. Với nhiều người trẻ hiện nay, cụm từ việc làm thêm ngoài giờ hành chính dường như trở nên quá quen thuộc. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được những công việc có thu nhập hấp dẫn? Bài viết dưới đấy sẽ gợi ý cho bạn top 5 việc làm thêm ngoài giờ cho nhân viên văn phòng. Đừng bỏ lỡ nhé!

Những công việc làm thêm ngoài giờ hành chính giúp bạn tận dụng quãng thời gian rảnh và năng lực của mình. Như một cách để kiếm thêm thu nhập cho bản thân hay chữa cháy cho những pha chi tiêu quá tay so với nguồn tài chính dự kiến.

Nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ

Bạn có chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn trong ngành kế toán thì đừng ngần ngại khi tìm kiếm những JOB phù hợp.

Nhân viên kế toán ngoài giờ có nhiều hình thức làm việc khác nhau. Một số doanh nghiệp, cơ cở kinh doanh không cần đến một kế toán chuyên biệt. Họ có nhu cầu thuê nhân sự ngoài để xử lý những vấn đề chuyên môn khi cần thiết. Hình thức tuyển dụng ứng viên làm thêm kế toán ngoài giờ tại Hà Nội, thị trường tuyển dụng việc làm Hồ Chí Minh, Đà Nẵng rất phổ biến. Không chỉ ở các thành phố lớn mà ngay các tỉnh thành khác nhu cầu tuyển dụng cho vị trí này cũng tăng cao.

Những bạn có chuyên môn vững vàng còn có thể kết nối với nhiều cơ hội tốt. Nếu nhận được lời mời giảng dạy từ các trung tâm đào tạo chuyên về kế toán. Với việc làm ngoài giờ hành chính này, bạn có thể kiếm thêm khoảng  – 7 triệu đồng/tháng. Để gia tăng thu nhập cho mình tùy theo hình thức và tính chất công việc.

việc làm thêm ngoài giờ

Bán hàng online – Việc làm thêm ngoài giờ phù hợp với nữ văn phòng

Bán hàng online hiện nay đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Bạn có thể ngồi tại nhà và mua hàng ở bất cứ đâu khi chỉ cần thông qua vài cú click chuột.

Từ việc mua sắm trực tuyến như vậy. Nhiều chị em phụ nữ đã mạnh dạn trở thành một chủ shop online. Tận dụng thời gian rảnh rổi trong ngày để tìm kiếm nguồn hàng, đăng bán hàng, trả lời khách hàng. Thậm chí, bạn còn có thể tranh thủ trả lời tin nhắn của khách hàng vào những giờ nghỉ ngơi… trong giờ hành chính.

Công việc này vừa giúp bạn chủ động thời gian, và nếu may mắn “mua may bán đắt” còn đem lại cho bạn mức thu nhập khá tốt. Nếu bạn quá bận rộn khi phải tự mình kinh doanh online. Thì có thể chuyển đổi qua phương thức trở thành cộng tác viên bán hàng online. Cũng là việc làm thêm ngoài giờ hành chính vô cùng HOT hiện nay.

làm thêm ngoài giờ hành chính

Đánh máy, nhập liệu, đăng bài quảng cáo

Công việc này tương đối đơn giản và “dễ như trở bàn tay” với các chị em văn phòng. Tất cả những gì bạn sẽ phải làm là đánh máy văn bản, mã sản phẩm, gõ lại tài liệu được yêu cầu.

Với công việc đăng bài quảng cáo cũng không đòi hỏi độ khó quá nhiều. Công việc của bạn chỉ là đăng các mẫu quảng cáo với nội dung, hình ảnh sẵn có của doanh nghiệp lên các kênh khác nhau theo danh sách được cấp (group facebook, website, diễn đàn,…).

Xe ôm công nghệ, Shipper - Việc làm thêm ngoài giờ cho nam công sở

Công việc này sẽ phù hợp hơn với những nam nhân viên công sở. Bạn cần một chiếc xe máy để di chuyển, 1 chiếc smartphone để phục vụ công việc. Cơ hội việc làm xe ôm công nghệ vô cùng lớn. Đi kèm với đó là mức thu nhập đánh nể nếu bạn chăm chỉ và cần mẫn làm việc. Bởi hiện nay, có rất nhiều công ty, thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giao nhận trực tuyến tuyển xe ôm công nghệ, shipper số lượng lớn như; Grabbike, Now.vn, Ahamove, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem,…

Xem thêm: Đăng ký giao hàng now nhanh chóng, tiện lợi – đăng ký now online chi tiết nhất 2022

Việc làm freelance – Việc làm thêm ngoài giờ lương cao cho dân văn phòng

Với những bạn ứng viên  có tay nghề, chuyên môn chất lượng cao thì freelance chính là lựa chọn việc làm thêm ngoài giờ hoàn hảo. Bởi hình thức này có ưu điểm là không bắt buộc bạn về thời gian, địa điểm làm việc. Bạn vừa có thể làm nhiều việc, và làm cho nhiều đối tác cùng một lúc. Chỉ cần bạn hoàn thành đúng dealine công việc theo thỏa thuận. Tại Việt Nam, các freelancer hoạt động mạnh trong các lĩnh vực IT; lập trình, thiết kế đồ họa, viết lách,…

Một số việc làm thêm ngoài giờ freelance phổ biến là: cộng tác viên viết bài, thiết kế đồ họa, làm báo cáo thuế, cộng tác viên dịch thuật. Nếu bạn có đủ tự tin về kiến thức và kỹ năng, hãy tìm kiếm các thông tin tuyển dụng việc làm thêm tphcm. Ứng tuyển ngay một JOB phù hợp để kiếm thêm thu nhập thôi nào.

việc làm thêm ngoài giờ hành chính

Kết luận

Việc làm thêm ngoài giờ không chỉ giúp bạn có thêm thu nhập. Mà qua đó, còn là cơ hội để bạn được rèn luyện và nâng cao tay nghề, nghiệp vụ chuyên môn. Ngoài ra, nó còn mang lại những kiến thức và kinh nghiệm về các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết mới để nâng cấp được giá trị bản thân tốt hơn.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng đã gợi mở giúp bạn lựa chọn được công việc như ý. Chúc bạn thành công!