Công Ty Cổ Phần Major Education
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trả lời, xử lý cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. - Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty và giải quyết các vấn đề cơ bản. - Quản lý các tương tác trên mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác, theo dõi và phản hồi các bình luận và yêu cầu từ khách hàng. - Tạo và duy trì hồ sơ của khách hàng, ghi lại thông tin liên quan và theo dõi lịch sử tương tác. - Theo dõi và báo cáo về hiệu suất và thống kê liên quan đến quá trình chăm sóc khách hàng. - Làm việc cùng với các bộ phận khác trong công ty như kỹ thuật và marketing để giải quyết các vấn đề của khách hàng. - Các đầu việc khác dưới sự phân công của quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm Quà chúc mừng sinh nhật Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ 12 ngày nghỉ phép có lương Được review 2 lần trong năm Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Hiểu biết về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và khả năng giải thích một cách rõ ràng cho khách hàng. - Sự kiên nhẫn và khả năng giải quyết vấn đề tốt. - Đã dùng công cụ và phần mềm chăm sóc khách hàng. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục hoặc đối tượng khách hàng là trẻ em (6 đến 18 tuổi). - Tinh thần làm việc tích cực, ham học hỏi, trung thực, trách nhiệm. - Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường đa nhiệm và nhanh chóng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 160/72 Phan Huy Ich, Phường 12, Quận Gò Vấp

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY