- Xây dựng tài liệu, giáo trình đào tạo về văn hoá doanh nghiệp, lộ trình đào tạo, quy trình quản lý đào tạo, tác phong tiêu chuẩn, bộ kit cho nhân viên.
- Nghiên cứu sửa đổi, cải tiến chương trình đào tạo nội bộ, giáo trình đào tạo, phương pháp đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát, hỗ trợ tổ chức các lớp/chương trình đào tạo và tổ chức đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Tham gia lập kế hoạch đào tạo tháng/quý/năm.
- Trực tiếp đứng đào tạo tại các buổi đào tạo cho nhân viên: tại các Trung tâm hoặc tại Hội sở về văn hoá doanh nghiệp, quy trình làm việc, tác phong tiêu chuẩn công việc,...
- Đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên về tác phong, kỹ năng giao tiếp, cách thức phục vụ, tư vấn khách hàng,... và các kỹ năng nâng cao nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển công việc của nhân viên.
- Lên kế hoạch tái đào tạo cho các CBNV.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.