- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nắm vững và áp dụng tiêu chuẩn thu hồi nợ tài chính tiêu dùng đến team Collection Call Center
- Dẫn dắt các chương trình đào tạo mới và đào tạo lại cho team Collection Call Center
- Phân tích điểm yếu của tổng đài viên thu hồi nợ và thiết kế tài liệu đào tạo tương ứng
- Phát triển các khóa đào tạo đặc biệt theo yêu cầu
- Thường xuyên thu thập feedback từ Collection Call Center để phân tích nhu cầu đào tạo và thiết kế kế hoạch training
- Xây dựng chương trình phát triển dài hạn cho các tổng đài viên thu hồi nợ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương tháng 13 + thưởng quý
- 15 ngày phép năm
- Bảo hiểm PTI + Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Teambuilding hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và miễn phí sử dụng Udemy
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, kinh nhiệm trong mảng tài chính/ngân hàng là một lợi thế
- Có khả năng thiết kế bài giảng trên PowerPoint, có khả năng sử dụng Canva là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Chủ động, siêng năng và có tinh thần học hỏi trong công việc
- Có kinh nghiệm đào tạo kỹ năng mềm là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng G, 8 và 10 Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai - Phường Thảo Điền - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp