Công Ty Cổ Phần Đồng Tâm
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tổng quan vị trí: - Đóng vai trò quan trọng trong công tác phối hợp, gắn kết các bộ phận, phòng ban, trong cùng Công ty, đảm bảo công việc văn phòng, hoạt động, sự kiện được tiến hành thuận lợi theo kế hoạch. - Vị trí: Chuyên Viên Hành Chính thuộc Phòng Hành Chính (Tập đoàn); Báo cáo trực tiếp đến Giám Đốc Hành Chính - Công việc của bạn: Quản lý, phối hợp cùng team Hành Chính thực hiện các công tác kiểm tra, đánh giá, quản lý các dịch vụ Hành chính tại văn phòng. Đồng thời tư vấn, đề xuất các chương trình, hoạt động cải tiến, gắn kết, phong trào nâng cao đời sống tinh thần của CB. CNV. * Chi tiết công việc: - Khảo sát, thu thập thông tin, đề xuất và xây dựng các chính sách liên quan đến quản lý dịch vụ thuộc chức năng Hành Chính như: Bếp ăn, Chăm sóc sức khỏe CB.CNV, Dịch vụ vệ sinh, … - Xây dựng và ban hành các Quy định thuộc chức năng Hành Chính - Quản lý dịch vụ Bếp ăn tập thể, dịch vụ vệ sinh, sức khỏe nhân viên, công tác chuẩn bị cho các cuộc họp, đón tiếp khách, cơ sở vật chất, tài sản văn phòng. - Quản lý Hoạt động sáng kiến cải tiến, đồng thời xem xét, công nhận Sáng kiến cải tiến định kỳ. - Quản lý Hoạt động 5S. - Đảm nhận các dự án, hoạt động, phong trao tạo môi trường làm việc năng động, nâng cao tinh thần CB. CNV - Hỗ trợ Giám Đốc Hành Chính trong công tác quản lý, hướng dẫn công việc nhóm Hành Chính - Tham gia, phối hợp thực hiện các công việc dự án của các phòng ban chức năng khác * Thời gian và địa điểm làm việc: - Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 Thứ Hai – Thứ Bảy (sáng)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Teambuilding - Quà sinh nhật, quà tết, quà công đoàn, ... - Xe đưa đón CB. CNV - BHXH, Khám sức khỏe, ... - Laptop cá nhân - 13 ngày phép
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam/Nữ tuổi: 30 – 40 tuổi - Trình độ: Cao đẳng các chuyên ngành: Hành Chính, Văn Thư, Luật, QTKD - Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính - Có kiến thức, kỹ năng chuyên môn Cung cấp dịch vụ văn phòng cho khách hàng nội bộ; Kiểm soát chi phí hành chính; Kiểm soát tài sản công ty; Phát triển NCC dịch vụ hành chính; Quản lý thông tin tài sản trên hệ thống; Tổ chức quản lý dữ liệu Hành chính, … - Có khả năng Tổ chức sắp xếp; Tổ chức sự kiện nội bộ
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đồng Tâm Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, phát triển khu công nghiệp, khu dân cư, xây dựng nhà, kinh doanh đầu tư cảng biển quốc tế, giáo dục … Với 53 năm hình thành và phát triển, đến nay, Đồng Tâm Group với 17 công ty thành viên và liên kết; Trong đó hệ thống phân phối rộng khắp với 28 chi nhánh (59 showroom và kho hàng) và trên 2.500 cửa hàng cộng tác, nhà phân phối trải dài khắp cả nước. Sản phẩm Đồng Tâm cũng đã xuất khẩu đến 30 quốc gia trên khắp năm châu trên thế giới.

 

Với sứ mệnh “Đem đến những tiện ích, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cho cộng đồng, xã hội” và khát vọng – hoài bão “trở thành một trong những công ty hàng đầu trong khu vực châu Á và là đối tác được biết đến bởi thị trường trong nước và nước ngoài”, Đồng Tâm Group là điểm đến hấp dẫn cho những ứng viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động, đam mê nghề nghiệp, chấp nhận thử thách trong công việc, mong muốn hợp tác lâu dài và phát triển bản thân.

Chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn trở thành thành viên của Đồng Tâm Group.